Habeco ra mắt nhận diện thương hiệu mới

VOV.VN - Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, năm 2019, HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt.

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Nhận diện thương hiệu mới của Habeco là màu xanh, hình hoa búp lông màu vàng cách điệu, cùng với dòng chữ “Sức bật Việt Nam” ở dưới.

Nhận diện thương hiệu mới của Habeco.

Tiền thân là Nhà máy Bia Hommel được người Pháp xây dựng từ năm 1890, đến năm 1958, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) đã cho ra đời chai bia đầu tiên của người Việt Nam, do người Việt Nam làm chủ.

Trải qua gần 130 năm lịch sử, với hơn 60 năm phục hồi, xây dựng và phát triển, HABECO đã luôn nỗ lực, phấn đấu, xây dựng thương hiệu HABECO ngày càng vững mạnh, với nhiều năm liền được vinh danh Thương hiệu quốc gia.

Đến nay, HABECO đã có những bước phát triển vượt bậc, trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành đồ uống Việt Nam, với 23 đơn vị thành viên và hơn 4000 cán bộ, công nhân viên.

Những dòng sản phẩm mang thương hiệu HABECO đã trở thành một phần của văn hóa ẩm thực người Hà Nội, được người tiêu dùng trong nước và nước ngoài tin tưởng, yêu mến. Có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực, hăng say lao động của nhiều thế hệ lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động của HABECO.

Trong nền kinh tế thị trường mở cửa và hội nhập, sự cạnh tranh của các đối thủ ngoại giàu tiềm lực đã và đang là những khó khăn mà những doanh nghiệp nội địa nói chung và HABECO nói riêng phải đối mặt để phát triển thương hiệu quốc gia, nâng cao vị thế của hàng tiêu dùng Việt Nam.

Theo đó, HABECO phải đối đầu, cạnh tranh gay gắt trên nhiều lĩnh vực: từ việc đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao năng lực hệ thống phân phối và đẩy mạnh các chiến dịch truyền thông.

Thương hiệu Bia Hà Nội đã ghi đậm dấu ấn với người tiêu dùng là sản phẩm mang tính truyền thống, việc này dẫn đến những khó khăn trong việc thu hút đối tượng tiêu dùng trẻ, có thu nhập cao ở thành thị - đối tượng tiêu dùng chính của ngành bia. HABECO luôn tự hào với chất lượng bia hàng đầu trên thị trường, nhưng trong bối cảnh mới, HABECO nhận thấy rằng nếu chỉ tập trung vào chất lượng sẽ chưa đủ để giúp HABECO tạo ra khác biệt.

Để tiếp tục cho một chặng đường phát triển mới, năm 2019, HABECO công bố bộ nhận diện thương hiệu mới với một định vị khác biệt, hình ảnh, lợi ích lý tính và cảm tính rõ ràng.

Định vị này sẽ đóng vai trò kim chỉ nam cho tất cả các hoạt động nội bộ và bên ngoài của HABECO, định hướng phát triển cho các dòng sản phẩm và chiến dịch truyền thông marketing, tái cấu trúc hình ảnh của HABECO và các đơn vị thành viên./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Cận cảnh khu “đất vàng” nhà máy bia Habeco dời đi để xây bảo tàng bia
Cận cảnh khu “đất vàng” nhà máy bia Habeco dời đi để xây bảo tàng bia

Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Hà Nội sẽ di chuyển nhà máy sang huyện Mê Linh và sẽ xây bảo tàng bia tại khu đất số 183 Hoàng Hoa Thám.

Cận cảnh khu “đất vàng” nhà máy bia Habeco dời đi để xây bảo tàng bia

Cận cảnh khu “đất vàng” nhà máy bia Habeco dời đi để xây bảo tàng bia

Tổng công ty cổ phần bia - rượu - nước giải khát Hà Nội sẽ di chuyển nhà máy sang huyện Mê Linh và sẽ xây bảo tàng bia tại khu đất số 183 Hoàng Hoa Thám.

Habeco và Sabeco chi nghìn tỷ cho quảng cáo nửa đầu năm 2017
Habeco và Sabeco chi nghìn tỷ cho quảng cáo nửa đầu năm 2017

Chỉ trong nửa đầu năm, Habeco và Sabeco đã chi ra tổng cộng hơn 1.000 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mại để giữ thị phần.

Habeco và Sabeco chi nghìn tỷ cho quảng cáo nửa đầu năm 2017

Habeco và Sabeco chi nghìn tỷ cho quảng cáo nửa đầu năm 2017

Chỉ trong nửa đầu năm, Habeco và Sabeco đã chi ra tổng cộng hơn 1.000 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mại để giữ thị phần.

Habeco chính thức được chấp nhận lên sàn HNX
Habeco chính thức được chấp nhận lên sàn HNX

VOV.VN -HNX vừa quyết định chấp thuận đăng ký giao dịch cổ phiếu của Tổng công ty cổ phần Bia – rượu – nước giải khát Hà Nội (Habeco).

Habeco chính thức được chấp nhận lên sàn HNX

Habeco chính thức được chấp nhận lên sàn HNX

VOV.VN -HNX vừa quyết định chấp thuận đăng ký giao dịch cổ phiếu của Tổng công ty cổ phần Bia – rượu – nước giải khát Hà Nội (Habeco).