Saigon Co.op tăng ưu đãi cho người tiêu dùng có thẻ thành viên
VOV.VN - Saigon Co.op kết hợp đối tác quốc tế tăng ưu đãi cho người tiêu dùng có thẻ Co.opmart thông qua chương trình tích tem đổi quà.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op vừa chính thức đưa vào áp dụng chương trình tích tem đổi quà đẳng cấp dành cho những khách hàng có thẻ Co.opmart trên toàn quốc.
Chương trình tích tem đổi quà áp dụng cho tất cả các khách hàng mua sắm tại Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food |
Khi mua sắm trong siêu thị, khách hàng vừa có thể tích điểm vào thẻ Co.opmart để hưởng quyền lợi như thông thường, vừa được siêu thị quy đổi ra tem tích lũy để có thể nhận thêm những món quà hết sức giá trị được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức của chương trình Tích tem đổi quà đẳng cấp miễn phí. Những sản phẩm tặng khách hàng của Saigon Co.op từ chương trình này là độc quyền, không có bán tại thị trường Việt Nam.
Việc đưa chương trình Tích tem đổi quà vào áp dụng trên hệ thống bán lẻ của mình đã giúp Saigon Co.op, mặc dù là mô hình kinh tế tập thể HTX nhưng đã trở thành đơn vị tiên phong đầu tiên của Việt Nam nhanh nhạy nắm bắt và áp dụng các chương trình gắn kết khách hàng theo xu hướng và tiêu chuẩn quốc tế.
Khách hàng tích lũy được càng nhiều tem sẽ đổi được quà tặng có giá trị càng cao tương ứng với 07 bộ sản phẩm pha lê gồm: bộ 02 ly thấp, bộ 02 ly cao, bộ 02 ly vang đỏ, bộ 02 ly vang trắng, bình đựng nước 1100ml, bộ 02 tô nhỏ 16cm, bộ tô lớn 24cm, tất cả đều là sản phẩm pha lê tinh khiết cao cấp được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức.
Saigon Co.op kết hợp đối tác quốc tế tăng ưu đãi cho người tiêu dùng có thẻ Co.opmart |
Theo ông Nguyễn Anh Đức, Phó tổng giám đốc thường trực Saigon Co.op - Giám đốc chuỗi Co.opmart, với mong muốn gia tăng quyền lợi cộng thêm cho những khách hàng đã gắn bó với siêu thị, Saigon Co.op đã không ngừng tìm kiếm, cập nhật những hình thức khuyến mãi, tặng quà để giúp người tiêu dùng luôn có trải nghiệm mua sắm mới mẽ. Những món quà dành tặng cho khách luôn được Saigon Co.op chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ, thiết thực góp phần chăm lo cho bữa cơm của các gia đình Việt Nam ngày càng chu đáo và luôn tươi mới.
Cũng theo ông Đức, việc chủ động liên tục cập nhật xu hướng quốc tế và đổi mới các hình thức khuyến mãi vừa giúp hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, vừa giúp tăng tính gắn kết của người tiêu dùng và siêu thị, đồng thời giúp Saigon Co.op kích cầu, đẩy nhanh sức tiêu thụ hơn 90% tỉ lệ hàng hóa sản xuất tại Việt Nam mà Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đang kinh doanh./.