Siêu thị đột phá trong kinh doanh khiến khách hàng gắn bó hơn

VOV.VN - Để tạo ưu thế cạnh tranh, các nhà bán lẻ luôn biết nâng cấp chương trình của mình tạo sức hút riêng theo hướng độc quyền và độc đáo.

Theo Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, hơn 61% người Việt có tham gia chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết và đồng ý rằng, các chương trình khách hàng thân thiết khiến họ có nhiều khả năng sẽ tiếp tục mua sắm với các cửa hàng bán lẻ đó.

Đồng thời, hơn 73% đồng ý rằng, họ mua sắm thường xuyên hơn và chi tiêu nhiều hơn tại các nhà bán lẻ với các chương trình khách hàng thân thiết tốt. Từ đó cho thấy, chương trình khách hàng thân thiết chính là công cụ giúp tăng tính gắn bó giữa khách hàng và nhà bán lẻ. Để tạo ưu thế cạnh tranh, các nhà bán lẻ luôn biết “nâng cấp” chương trình của mình tạo sức hút riêng theo hướng độc quyền và độc đáo.

Chương trình khách hàng thân thiết chính là công cụ giúp tăng tính gắn bó giữa khách hàng và nhà bán lẻ.
Theo ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc Marketing Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên toàn quốc), hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op luôn cập nhật các hình thức khuyến mãi, tặng quà xu hướng quốc tế để áp dụng tại Việt Nam nhằm tạo nên cho khách hàng trải nghiệm mua sắm mới mẽ và mục tiêu quan trọng nhất là mang đến cho khách hàng những món quà độc đáo, thiết thực chăm sóc mâm cơm gia đình.

Không cung cấp cụ thể về quà tặng để tạo bất ngờ cho khách, nhưng đại diện Saigon Co.op cho biết, những sản phẩm quà tặng này hệ thống siêu thị nhập khẩu độc quyền trực tiếp từ Đức và sẽ dành tặng hoàn toàn miễn phí cho những khách hàng có thẻ Co.opmart ở tất cả các cấp độ, thông qua hình thức tích tem từ hóa đơn mua hàng để đổi quà tặng. Sản phẩm này không có bán bên ngoài thị trường.

Điểm đặc biệt của chương trình là khách hàng được hưởng cả 2 quyền lợi song song. Cụ thể, khi mua hàng trong khu tự chọn của Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food thì khách được tích điểm vào thẻ Co.opmart để được hưởng quyền lợi như thông thường và từ 27/3 - 30/7, siêu thị còn căn cứ trên điểm mà khách hàng tích được để tặng tem đổi quà.

Sự kiện công bố dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 17h30, ngày 27/3/2017 tại siêu thị Co.opmart Foodcosa, 304A Quang Trung, Phường 11, quận Gò Vấp, TP HCM./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Saigon Co.op liên tục đưa vào hoạt động những điểm bán mới
Saigon Co.op liên tục đưa vào hoạt động những điểm bán mới

VOV.VN - Đây là nỗ lực vượt bậc của đơn vị nhằm đưa hàng bình ổn thị trường, hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi miền đất nước.

Saigon Co.op liên tục đưa vào hoạt động những điểm bán mới

Saigon Co.op liên tục đưa vào hoạt động những điểm bán mới

VOV.VN - Đây là nỗ lực vượt bậc của đơn vị nhằm đưa hàng bình ổn thị trường, hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi miền đất nước.

Saigon Co.op là 1 trong 30 thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2016
Saigon Co.op là 1 trong 30 thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2016

VOV.VN -Saigon Co.op giành giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là giải thường niên do Báo Sài gòn Giải phóng tổ chức.

Saigon Co.op là 1 trong 30 thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2016

Saigon Co.op là 1 trong 30 thương hiệu Việt được yêu thích nhất 2016

VOV.VN -Saigon Co.op giành giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất là giải thường niên do Báo Sài gòn Giải phóng tổ chức.

Lượng khách đến mua sắm tại Saigon Co.op tăng mạnh trong dịp Tết
Lượng khách đến mua sắm tại Saigon Co.op tăng mạnh trong dịp Tết

VOV.VN - Trong tháng Tết, lượng khách hàng trung bình của Co.opmart, Co.opXtra tăng gấp 3 lần ngày thường.

Lượng khách đến mua sắm tại Saigon Co.op tăng mạnh trong dịp Tết

Lượng khách đến mua sắm tại Saigon Co.op tăng mạnh trong dịp Tết

VOV.VN - Trong tháng Tết, lượng khách hàng trung bình của Co.opmart, Co.opXtra tăng gấp 3 lần ngày thường.