TH true MILK đoạt 3 giải Vàng tại triển lãm Thực phẩm thế giới 2015
VOV.VN - Giải Vàng được trao cho sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, sữa tươi bổ sung Phytosterol và Sữa tươi thanh trùng.
Công ty cổ phần sữa TH, đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK thông tin, sản phẩm sữa bổ sung dưỡng chất Topkid Chocolate, Sữa tươi bổ sung Phytosterol và Sữa tươi thanh trùng của TH true MILK vừa đoạt giải Vàng cuộc thi Tasting contest tại triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow 2015 diễn ra tại Thủ đô Moscow - Nga từ 14 - 17/9.
Ban Tổ chức trao giải Vàng cho đại diện tập đoàn TH. |
Sữa tươi sạch bổ sung Phytosterol giúp giảm cholesterol cho tim khỏe mạnh. |
Theo ông Aynur Meric, Thư ký giải thì giải thưởng bình chọn theo các tiêu chí gồm công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên liệu tươi sạch, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, đóng gói và không sử dụng chất bảo quản.
Sữa TH true MILK công thức TOP KID Chocolate với giá trị dưỡng chất tinh túy vốn có của sữa tươi tự nhiên gần như giữ được nguyên vẹn. |
Theo kết quả nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Raisio (Phần Lan), mỗi ngày uống 3 hộp sữa tươi tiệt trùng TH true MILK bổ sung Phytosterol (tương đương khoảng 2g phytosterol/ngày) sẽ giảm 6 - 15% lượng cholesterol có hại sau 5 tuần sử dụng, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch do dư thừa cholesterol.
Riêng sản phẩm sữa TH True MILK thanh trùng được ghi nhận với 4 ưu thế vượt trội: được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH- Cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á (theo chứng nhận của tổ chức Asia Books of Record - ABOR).
Sản phẩm sữa TH True MILK thanh trùng được ghi nhận với 4 ưu thế vượt trội. |
Triển lãm Thực phẩm quốc tế Moscow được đánh giá là sự kiện thực phẩm uy tín nhất thế giới. Năm 2015, sự kiện này thu hút sự tham dự của gần 700 công ty, tập đoàn thực phẩm lớn đến từ 69 quốc gia trên khắp thế giới, với nhiều sản phẩm trong ngành thực phẩm và đồ uống được trưng bày và giới thiệu.
Tại Nga, Việt Nam đã là đối tác xuất khẩu nhiều các nhóm ngành hàng như nông sản (cao su, mía, cà phê, hạt điều, …) thủy hải sản (cá ngừ, cá trình, cá tra, basa, tôm sú…) nhưng ngành hàng sữa nước chưa có nhiều tiếng vang. Với sự tham gia và đoạt tới 7 giải Vàng, Bạc, Đồng tại Triển lãm, sản phẩm sữa tươi Việt Nam đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng Nga và tạo mốc son mới cho ngành thực phẩm Việt Nam ở thị trường nước ngoài.
Tại triển lãm này, tập đoàn TH cũng giới thiệu Dự án đầu tư lớn của tập đoàn về chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa ngay tại ngoại ô Moscow. Các sản phẩm của TH sẽ được sản xuất và bán trực tiếp tại nước Nga và xuất khẩu sang nước thứ 3./.