Thêm nhiều tính năng hấp dẫn, Gapo hút 2 triệu người dùng

VOV.VN - Người dùng Gapo đã được trải nghiệm thêm phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích, tính năng định danh tài khoản chính chủ.

Trong sự kiện “Mạng xã hội Gapo cán mốc 2 triệu người dùng” diễn ra ngày 15/9 với đông đảo khách mời là các nghệ sĩ, KOLs, Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo, ông Hà Trung Kiên cho biết con số 2 triệu người dùng Gapo là bước tiến, cũng là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển Gapo thời gian qua. Đáng lưu tâm hơn khi trên 1 triệu trong số đó thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã chọn Gapo là kênh phát hành sản phẩm mới, chia sẻ thông tin, kết nối người hâm mộ như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Hoàng Thùy Linh, ca sĩ Ngô Kiến Huy, ca sĩ Khắc Việt, ca sĩ Dương Hoàng Yến, diễn viên BB Trần, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch… cho thấy Gapo được đón nhận và trở thành phương tiện giao lưu, kết nối được giới trẻ yêu thích hàng đầu hiện nay.

Ca sĩ Bích Phương chọn Gapo là kênh chia sẻ, kết nối thông tin với người hâm mộ.

Cũng trong sự kiện, Gapo công bố tính năng định danh giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản cho người dùng. Để đăng ký tài khoản định danh trên Gapo, người dùng cá nhân cần cung cấp thông tin Chứng minh nhân dân hoặc Thẻ căn cước công dân; người dùng là tổ chức, doanh nghiệp cần cung cấp thông tin giấy phép đăng ký kinh doanh cùng các giấy tờ liên quan đến đăng ký bản quyền thương hiệu/sở hữu trí tuệ của sản phẩm.

Sau bước đăng ký, hệ thống Gapo sẽ tiến hành xác minh và trả kết quả cho người đăng ký sau 7 ngày. Trong trường hợp đăng ký định danh bị từ chối, người dùng có thể quay về với tài khoản thường.

Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc, Đồng sáng lập mạng xã hội Gapo chia sẻ về tính năng định danh tài khoản.

Trước đó vào ngày 28/8, Gapo đã ra mắt phiên bản web với tính năng tùy chỉnh giao diện theo sở thích. Người dùng khi đăng nhập phiên bản web có thể làm mới trang cá nhân của mình với những theme sinh động, nhiều màu sắc hoặc dùng chính ảnh cá nhân làm hình nền, giúp khoe cá tính và khơi gợi thêm cảm hứng sáng tạo trong thời gian online.

Ngày 8/9, Gapo cập nhật thêm một số tính năng hấp dẫn như tích hợp OTP - nhận OTP bằng cuộc gọi khi đăng kí Gapo; Thêm biểu tượng cảm xúc tương tác bài viết (yêu thích, buồn, giận...).

Mang tinh thần là mạng xã hội mới dành cho giới trẻ, Gapo liên tục cập nhật những tính năng mới.

Gapo cũng thực hiện thử nghiệm chương trình chia sẻ lợi nhuận với người dùng thông qua chiến dịch “500 Face Plus đồng hành cùng mạng xã hội Gapo” tham gia thử thách 21 ngày. 500 Face Plus là những cá nhân có thành tích học tập nổi bật, cá nhân tài năng trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, thể thao thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.

Nhiệm vụ của mỗi Face Plus là đăng tải nội dung tích cực trên Gapo, đồng thời mời bạn bè cùng tham gia Gapo liên tục trong 21 ngày. Sau 21 ngày, những cá nhân chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu là 50 USD.

Đội ngũ Gapo vẫn đang kiện toàn bản mô tả các tiêu chí cụ thể, phương thức phát triển trang cá nhân để người dùng có thể thu lợi nhuận.

Mạng xã hội được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC .,) ra mắt ngày 23/7/2019 từng nhiều lần liên tiếp đứng số 1 về lượt tải trên App store và CH play./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

60 triệu người dùng, con số quá “tham vọng” với mạng xã hội Việt Nam?
60 triệu người dùng, con số quá “tham vọng” với mạng xã hội Việt Nam?

VOV.VN - 4 triệu, 20 triệu rồi đến 60 triệu người dùng thường xuyên là 3 mốc khẳng định chỗ đứng, thương hiệu mạng xã hội Lotus của Việt Nam đặt ra.

60 triệu người dùng, con số quá “tham vọng” với mạng xã hội Việt Nam?

60 triệu người dùng, con số quá “tham vọng” với mạng xã hội Việt Nam?

VOV.VN - 4 triệu, 20 triệu rồi đến 60 triệu người dùng thường xuyên là 3 mốc khẳng định chỗ đứng, thương hiệu mạng xã hội Lotus của Việt Nam đặt ra.

“Không có mạng xã hội Việt Nam thì như đặt não ở nước ngoài”
“Không có mạng xã hội Việt Nam thì như đặt não ở nước ngoài”

VOV.VN - “Không có MXH của chính mình thì thông tin ta nói, ta đọc, mua bán đều lưu trữ ở nước ngoài. Nói vui là não người Việt Nam nằm ở nước ngoài”.

“Không có mạng xã hội Việt Nam thì như đặt não ở nước ngoài”

“Không có mạng xã hội Việt Nam thì như đặt não ở nước ngoài”

VOV.VN - “Không có MXH của chính mình thì thông tin ta nói, ta đọc, mua bán đều lưu trữ ở nước ngoài. Nói vui là não người Việt Nam nằm ở nước ngoài”.

Cẩn trọng khi quản lý thông tin cá nhân trên mạng xã hội
Cẩn trọng khi quản lý thông tin cá nhân trên mạng xã hội

VOV.VN -Đây không phải lần đầu tiên thông tin của người dùng Facebook bị rò rỉ và có rất nhiều thiệt hại cho người sử dụng khó có thể lường 

Cẩn trọng khi quản lý thông tin cá nhân trên mạng xã hội

Cẩn trọng khi quản lý thông tin cá nhân trên mạng xã hội

VOV.VN -Đây không phải lần đầu tiên thông tin của người dùng Facebook bị rò rỉ và có rất nhiều thiệt hại cho người sử dụng khó có thể lường