Giám đốc Trung tâm Thẻ Vietcombank: Bị rút mất tiền do lỗi khách hàng
VOV.VN -Bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Giám đốc Trung tâm Thẻ của Vietcombank cho hay, vụ việc khách hàng bị chuyển 500 triệu đồng là do lỗi của khách hàng.
Liên quan đến vụ việc báo chí thông tin một khách hàng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) bỗng dưng bị chuyển mất 500 triệu đồng khỏi tài khoản, Báo điện tử VOV nhận được nhiều phản hồi của độc giả lo lắng vì đang có toàn tài khoản thẻ tại Vietcombank.
Để giải tỏa lo lắng này, phóng viên Báo điện tử VOV liên hệ với bà Nguyễn Thị Thanh Hằng, Giám đốc Trung tâm Thẻ của Vietcombank.
Bà Hằng cho biết, lỗi trong vụ việc bị chuyển 500 triệu đồng khỏi tài khoản là thuộc về khách hàng: "Khi mà bọn tội phạm đưa ra một trang web giả mạo của Vietcombank. Bọn chị đã cảnh báo khi dùng ngân hàng điện tử thì trách nhiệm khách hàng phải giữ thông tin password và user chứ ai lại đưa hết cho tội phạm. Nếu không làm thế thì làm sao mà bị rút mất tiền. Về hệ thống bảo mật của Vietcombank là ngân hàng duy nhất được công nhận chuẩn bảo mật ISO. Còn đây là vấn đề lỗi của một vài khách hàng".
Bà Hằng cũng cho biết hiện cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, bộ phận phụ trách báo chí của Vietcombank sẽ chịu trách nhiệm thon tin cụ thể với báo chí./.
Vietcombank nói gì về vụ chủ thẻ ATM bị chuyển mất 500 triệu đồng?
Chủ thẻ Vietcombank bỗng dưng mất 500 triệu đồng chỉ qua một đêm