Hàng trăm thương hiệu châu Âu 'đổ bộ' vào Việt Nam
Thứ Bảy, 16:33, 19/05/2018
150 nhãn hàng độc quyền đến từ châu Âu với hàng trăm sản phẩm cao cấp như thực phẩm, nước hoa, mỹ phẩm... được giới thiệu với người dân TP.HCM từ ngày 18/5-20/5
Eurosphere 2018 là sự kiện triển lãm cao cấp được tổ chức duy nhất tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á, để giới thiệu về phong cách sống châu Âu. Ông Bruno Angelet, Đại sứ, Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam cho biết, các doanh nghiệp tham gia phần lớn lần đầu tiên đến Việt Nam và đều có nhu cầu mở rộng thị trường. (Ảnh: Quang Định) |
Theo Mạng lưới doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EVBN), ước tính có khoảng 600 cuộc gặp gỡ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và châu Âu được lên kế hoạch cùng hàng trăm cuộc họp cấp cao khác trong khuôn khổ 3 ngày của triển lãm. (Ảnh: Quang Định) |
Gốm sứ châu Âu được nhiều người quan tâm (Ảnh: Quang Định) |
Cộng đồng doanh nghiệp châu Âu đang trông chờ Hiệp định thương mại tự do EU - VN (EVFTA) sớm được thông qua và có hiệu lực, thúc đẩy thương mại hai bên. FTA này sẽ đưa Việt Nam trở thành cửa ngõ và trung tâm sản xuất đối với các công ty châu Âu khi đi vào ASEAN. (Ảnh: Quang Định) |
Chăn, drap xuất xứ châu Âu được đánh giá chất lượng cao (Ảnh: Quang Định) |
Nhiều khách tham quan nữ đã bị hấp dẫn bởi trang sức của các thương hiệu tư nhân châu Âu. (Ảnh: Quang Định) |
Cận cảnh các mẫu trang sức châu Âu (Ảnh: Quang Định) |