HEM ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới

VOV.VN -Chiều 16/12, Công ty Cổ phần Chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) đã ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

Sự kiện đánh dấu chặng đường hơn 50 năm hình thành, phát triển (15/1/1961- 15/1/2015) và nâng cao hơn nữa hiệu quả sản xuất kinh doanh của công ty trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế.


Thương hiệu HEM là sự kết hợp chữ viết tắt tên công ty trong Tiếng Anh (Hanoi Electromechanical Manufacturing JSC) được thiết kế với hai màu chủ đạo là màu xanh và màu da cam.

Đi cùng slogan “Giá trị của sự tận tâm”, thương hiệu HEM muốn làm toát lên giá trị cốt lõi mà Công ty CP Chế tạo Điện Cơ Hà Nội hướng tới đó là mang lại lợi ích toàn diện cho khách hàng, cũng như hiểu rõ ý nghĩa to lớn của sự tận tâm, nhiệt huyết trong mọi lĩnh vực ngành nghề.

Trải qua chặng đường hơn 50 năm, Công ty CP Chế tạo Điện cơ Hà Nội (HEM) đã gặt hái được nhiều thành công, được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý như Huân Chương Lao Động Hạng Nhất, Huân Chương Độc Lập Hạng Nhất và nhiều phần thưởng khác.

HEM đã khẳng định được thương hiệu và vị thế  của một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo động cơ điện, máy biến áp, máy phát điện.

Chia sẻ nhân sự kiện này, ông Phạm Mạnh Hà, Tổng giám đốc HEM nói: “Chúng tôi luôn mong muốn mang lại lợi ích toàn diện cho khách hàng, cũng như hiểu rõ ý nghĩa to lớn của sự tận tâm, nhiệt huyết trong mọi công việc, mọi thời điểm khi bước ra thương trường. Bí quyết để HEM có được những thành công hiện tại là nhờ vào sự tận tâm, có trách nhiệm với các sản phẩm và dịch vụ của mình – nét văn hóa đã được định hướng và hình thành từ lâu đời. Sự khác biệt, dấu ấn đầy cá tính và chuyên nghiệp của HEM chính là “Giá trị của sự tận tâm”. Do đó, với việc chính thức khoác lên mình hình ảnh nhận diện mới, HEM sẽ không ngừng vươn lên để khẳng định vị thế của một THƯƠNG HIỆU VIỆT hàng đầu”./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên