Những dịch vụ chăm sóc khách hàng siêu độc đáo
VOV.VN - Để gây ấn tượng và thu hút khách, nhiều doanh nghiệp đã tung nhiều "chiêu" chăm sóc khách hàng siêu độc đáo, đánh trúng tâm lý của các "thượng đế".
Một siêu thị ở Hà Lan bố trí hẳn một khu vực để dùng thử giấy vệ sinh, giúp khách hàng lựa chọn đúng loại giấy mình thích. |
Trong các cửa hàng IKEA, khi trời nắng, dù che có giá 4,99 USD, nhưng khi trời mưa sẽ được giảm đến 50%, chỉ còn 2,50 USD. |
Một nhà hàng ở Nam Phi bố trí một khu vực để giữ dao riêng cho những "khách hàng ruột". |
Một cửa hàng giày ở Mỹ chuẩn bị 3 loại địa hình khác nhau để khách hàng trải nghiệm sản phẩm. |
Một sân bay ở Mỹ đặc biệt quan tâm đến phụ nữ. Họ có máy cung cấp tampon và băng vệ sinh miễn phí trong toilet. |
Ở Trung Quốc, nhằm bảo vệ môi trường, người dân có thể đổi vỏ chai nước lấy vé tàu hỏa. |
Tại cửa hàng này, khách có thể chọn nấm ngay tại "trang trại", cạnh quầy thanh toán. |
Một hãng hàng không của Singapore tặng quà Giáng Sinh cho khách, dán tên cụ thể trên băng chuyền lấy hành lý. |
Tại nhà thờ này, thay vì dùng nến sáp thông thường, người dân có thể dùng thẻ tín dụng để sử dụng nến điện tử. |
Siêu thị này còn có hẳn cả bảng đánh giá độ ngọt của táo để người tiêu dùng lựa chọn. |
Trong khi chờ chuyến bay, hành khách có thể "giết" thời gian bằng cách in mẩu chuyện ngắn để đọc. |
Trung tâm mua sắm này còn bố trí cả một thành phố mini để khách thử máy ảnh./. |