Những thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thế giới
VOV.VN -Tương ớt Sriracha, phở 24, bánh mì Lee, cà phê Trung Nguyên… là những thương hiệu Việt được ưa chuộng trên thế giới.
Tương ớt Sriracha "phủ sóng" hầu khắp nước Mỹ. Ảnh: AP |
Phở Việt Nam dường như đã trở thành món ăn dân tộc được nhiều tạp chí quốc tế như Businese Insider, CNN… bình chọn là món ăn đáng nhớ và các du khách nên thử một lần trong đời. |
Bánh mì Lee’s Sandwiches có một chuỗi 60 cửa hàng thức ăn nhanh tại nhiều bang ở Mỹ, và còn mở rộng sang Đài Loan (Trung Quốc) thông qua nhượng quyền thương hiệu. |
Quán ăn của "đại sứ ẩm thực Việt" Charles Phan. Ảnh: The Slanted Door |
Trung tâm thương mại Asian Garden Mall do ông Triệu Như Phát (Frank Jao), người gốc Hải Phòng, sáng lập. Ảnh: Davestravelcorner |
Trung Nguyên Cofee Liang Court, Singapore - Một trong những quán cà phê “ăn khách” tại thị trường quốc tế. |
Nhờ biến tấu theo khẩu vị người Hàn, những chuỗi cửa hàng phở Việt hiện là một trong ít những ăn món dân tộc nổi danh tại xứ sở kim chi. |
Thương hiệu phở 24 được ưa chuộng tại Hàn Quốc. |