Phong tỏa tài sản công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương
VOV.VN -Ocean Hospitality cam kết, trong bất kỳ tình huống nào cũng sẽ nỗ lực cao nhất bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đối tác, cổ đông.
>> Phong tỏa tài sản của Tập đoàn Đại Dương
Công ty cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương ( Ocean Hospitality) cho biết đã nhận được Công văn của Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) về việc tạm thời phong tỏa tài khoản của công ty từ 7/1.
Lãnh đạo Ocean Hospitality nhận định, những thông tin về việc tạm thời phong tỏa có thể ảnh hưởng tới tâm lý khách hàng, đối tác, cổ đông và gây ra những xáo trộn nhất định.
Tuy nhiên, theo Ocean Hospitality, việc tạm thời phong tỏa tài khoản Ocean Hospitality tại OceanBank chỉ nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án Vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng xảy ra tại OceanBank theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 116/C46 – P11 ngày 21/10/2014.
Lãnh đạo Ocean Hospitality khẳng định, "mọi hoạt động, giao dịch của Ocean Hospitality vẫn được diễn ra bình thường và trong tầm kiểm soát của Công ty. Chúng tôi đang làm việc với OceanBank và các cơ quan hữu quan để làm rõ về yêu cầu phong tỏa này".
Ocean Hospitality cam kết, trong bất kỳ tình huống nào cũng sẽ nỗ lực cao nhất bảo vệ quyền lợi của khách hàng, đối tác, cổ đông./.