Tạp chí Marketing Việt Nam mở rộng hoạt động tại phía Bắc

Việc này nhằm mở rộng hệ thống, mang đến cho giới doanh nghiệp, doanh nhân và marketer Việt Nam cơ hội cùng nhau chia sẻ tri thức và kinh nghiệm thông qua một diễn đàn chung.

Chiều 31/10, tạp chí Marketing Việt Nam chính thức ra mắt đại diện tại Hà Nội.

Tháng 1/2006, Tạp chí Marketing Việt Nam chính thức ra mắt độc giả với con số 21 sau nhiều kỳ xuất bản dưới hình thức bản tin lưu hành trong hội viên Hội Marketing Việt Nam. Xuất bản hàng tháng, mỗi tháng, tạp chí tập trung sâu rộng vào 1 chuyên đề, nhằm giúp cho doanh nghiệp hiểu hơn thị trường, có cái nhìn khái quát; đồng thời đưa ra giải pháp, hướng đi để những người làm kinh doanh trao đổi, học hỏi. Bên cạnh đó, tạp chí có những chuyên mục như: Thông tin kinh tế thời sự trong tháng, cẩm nang marketing và kinh doanh, Gương mặt doanh nhân, marketer trong nước và quốc tế…

Bắt đầu từ tháng 1/2009, tạp chí Marketing Việt Nam sẽ xuất bản 2 kỳ/tháng./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên