Thanh toán tiền điện bằng thẻ thông minh eCard
Thẻ eCard lưu trữ các thông tin khách hàng và dữ liệu tiền điện giúp cho việc tra cứu, thanh toán tiền điện nhanh chóng hơn.
Ngày 9/1, Công ty CP Giải pháp Thanh toán Điện lực và Viễn thông (ECPay) ra mắt thẻ thông tin khách hàng sử dụng điện eCard. Thẻ này lưu trữ các thông tin khách hàng và dữ liệu tiền điện giúp cho việc tra cứu, thanh toán tiền điện nhanh chóng hơn. ECPay sẽ triển khai cung cấp thẻ eCard trên toàn quốc.
Trên thẻ eCard in rõ các thông tin khách hàng như: Họ và tên, mã khách hàng, số điện thoại, số chứng minh nhân dân, địa chỉ. Ecard sử dụng công nghệ đọc Mã nhận diện khách hàng từ POS, máy tính bảng cài đặt các phần mềm QR Code, Bar Code… thông tin khách hàng và dữ liệu tiền điện sẽ được tìm kiếm nhanh chóng.
Trên thẻ eCard in rõ các thông tin khách hàng.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được chăm sóc bởi hệ thống gửi tin nhắn thông báo tiền điện và các thông tin sử dụng điện liên quan tới số điện thoại của khách hàng. Khách hàng sở hữu thẻ eCard được tham gia chương trình khách hàng thân thiết - tích điểm đổi quà của ECPay.
Với mỗi giao dịch thanh toán thành công bằng Ví eDong hoặc duy trì số dư trên Ví eDong, khách hàng sẽ được tích điểm thưởng để quy đổi thành quà tặng, hưởng các chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. Đối với thu ngân viên ngành điện, thẻ eCarrd giúp việc in biên nhận, tìm dữ liệu khách hàng được thuận tiện và thao tác nhanh chóng hơn.
Ông Lã Quang Bình, Tổng giám đốc ECPay cho biết, việc hướng khách hàng tiếp cận với các dịch vụ thanh toán điện tử là xu thế tất yếu theo chủ trương của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam. "Với tính năng ưu việt, tính bảo mật tuyệt đối của thẻ eCard, cùng với mạng lưới kết nối rộng khắp và đa dạng về loại hình tiêu dùng, ECPay cam kết đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng sử dụng thẻ", ông Bình nói./.