Sữa bột pha sẵn Việt Nam tiếp cận hơn 300 siêu thị tại Mỹ
VOV.VN - Sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn mang nhãn hiệu Pedia Plus của Nutifood sẽ được bán tại hơn 300 siêu thị tại California của Mỹ.
Sáng nay (18/1), tại TP HCM, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood ký hợp đồng với đối tác là công ty Delori để xuất khẩu sữa qua thị trường Mỹ.
Theo đó, Delori sẽ phân phối sản phẩm sữa bột pha sẵn dành cho trẻ biếng ăn mang nhãn hiệu Pedia Plus của Nutifood vào hơn 300 siêu thị tại bang California của Mỹ. Đây là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn của NutiFood.
Trong 12 tháng qua, Delori cũng đã dùng sản phẩm này để lấy ý kiến của các siêu thị và người tiêu dùng tại Mỹ trước khi quyết định ký kết hợp tác phân phối.
Các đối tác trao đổi về xuất khẩu sữa. |
Dự kiến trong năm đầu tiên này, doanh số của Nutifood tại thị trường Mỹ đạt 20 triệu USD. Ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cho biết, doanh số nội địa hiện nay của công ty đã đạt 10.000 tỷ đồng/năm./.
Xoài Việt Nam chính thức được vào thị trường Mỹ