Thương hiệu mạnh Việt Nam hướng tới thị trường Campuchia
Với thương hiệu đã được khẳng định tại Việt Nam gần 10 năm qua, Eurowindow xác định Campuchia là thị trường đầu tiên cần thâm nhập.
Trong khuôn khổ Hội chợ Thương mại Việt Nam 2011 đang diễn ra tại Campuchia, sáng 2/11, tại Thủ đô Phnom Penh, Công ty Cổ phần Cửa sổ nhựa châu Âu (Eurowindow) tổ chức hội thảo giới thiệu sản phẩm và công ty, như bước chuẩn bị đầu tiên cho quá trình thâm nhập vào thị trường đầy tiềm năng này.
Đại diện công ty Eurowindow cho biết, với thương hiệu đã được khẳng định tại Việt Nam gần 10 năm qua, Eurowindow đặt mục tiêu mở rộng thị trường ra một số nước khác trong khu vực. Trong đó, công ty xác định Campuchia là thị trường đầu tiên cần thâm nhập. Điều này xuất phát từ thực tế Campuchia là nước láng giềng có mối quan hệ đoàn kết đặc biệt với Việt Nam từ nhiều năm qua, hai nước có sự gần gũi về giao thông, địa lý; trong khi tập quán tiêu dùng, cũng như thói quen sinh hoạt của người dân Campuchia và Việt Nam có nhiều nét tương đồng.
Ông Nguyễn Đức Chung- Phó Tổng giám đốc Eurowindow chia sẻ: “Cùng với việc phát triển thương hiệu của Eurowindow, chúng tôi đưa ra tiêu chí là giúp đỡ người tiêu dùng Campuchia tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Campuchia”.
Trước mắt, Eurowindow đang nghiên cứu thành lập công ty con tại thị trường Campuchia, trước khi xây dựng nhà máy sản xuất cửa nhựa, tiến tới đầu tư dây chuyền sản xuất các loại cửa và vách ngăn bằng gỗ, nhôm./.