Triển lãm quốc tế về thiết bị và công nghệ quảng cáo

Tham dự triển lãm có 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang họat động ở lĩnh vực thiết bị, công nghệ quảng cáo, với hơn 200 gian hàng trưng bày sản phẩm.

Sáng 18/8, tại TP HCM khai mạc “Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam lần thứ 2 - VietAd 2011”. Triển lãm kéo dài đến ngày 21/8.

Tham dự triển lãm có 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước đang họat động ở lĩnh vực thiết bị, công nghệ quảng cáo, với hơn 200 gian hàng trưng bày sản phẩm. Ban tổ chức đánh giá triển lãm tăng cả về quy mô và sự đa dạng sản phẩm, dịch vụ, có mặt cả các thương hiệu lớn trên thế giới tham gia như Canon, Roland, Mimaki… Ngay ngày khai mạc, nhiều khách hàng đã đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm máy in phun công nghệ mới, máy khắc chữ, máy khắc laser, công nghệ đèn LED…

Hiện nay, đây là triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo duy nhất của Việt Nam, nhằm tạo cầu nối, mở thêm nhiều cơ hội hợp tác giữa các các doanh nghiệp trong, ngòai ngành, thúc đẩy ngành quảng cáo còn non trẻ của Việt Nam phát triển. Trong khuôn khổ triển lãm năm nay còn có các họat động thiết thực khác như: ngày hội việc làm ngành quảng cáo, giao lưu sinh viên với chuyên gia quảng cáo…

Ông Trần Hùng, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội quảng cáo Việt Nam đánh giá: “Trong điều kiện khó khăn về kinh tế, đặc biệt trong các doanh nghiệp nhưng triển lãm vẫn phát triển. Số lượng tăng 25%, quy mô rộng hơn, các lọai hình tham gia phong phú hơn, khách quốc tế nhiều hơn. Năm ngóai triển lãm chỉ làm ở thành phố Hồ Chí Minh, năm nay sẽ đem ra Hà Nội, mở rộng địa bàn và phương thức họat động.”./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên