United Airlines từng mất 180 triệu USD chỉ vì 1 bài hát
VOV.VN - Năm 2009, sự trịch thượng, kẻ cả của United Airlines khi giải quyết khiếu nại đã khiến một hành khách bực mình nên đã viết một bài hát.
Hãng hàng không này mất 1 tỷ USD sau vụ bác sĩ gốc Việt, David Dao. Và đây không phải là lần đầu tiên họ nhận trái đắng vì coi thường, phớt lờ phản ánh của hành khách.
Năm 2009, sự trịch thượng, kẻ cả của United Airlines khi giải quyết khiếu nại đã khiến một hành khách bực mình nên đã viết một bài hát. Sau đó, bài hát trở thành hiện tượng lan truyền trên mạng khiến hãng này thiệt hại tới 180 triệu USD./.