Viglacera muốn mở rộng thị trường Liên bang Nga

(VOV) - Nga là thị trường thân thuộc với Tổng công ty Viglacera trong hơn 10 năm qua với doanh số xuất khẩu không ngừng tăng qua từng năm

Ông Nguyễn Quang Vinh – đại diện Tổng công ty Viglacera cho biết đang có kế hoạch tìm kiếm bạn hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm Sứ vệ sinh, Gạch ốp lát Granite, Ceramic, Gạch ngói đất set nung cao cấp tại Liên bang Nga.

Liên bang Nga là thị trường thân thuộc với Tổng công ty Viglacera trong hơn 10 năm qua với doanh số xuất khẩu không ngừng tăng qua từng năm, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của hoạt động xuất khẩu của toàn Tổng công ty.

Tại triển lãm Quốc tế Vật liệu Xây dựng Mosbuild diễn ra tại Moscow Liên Bang Nga, các sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera mang thương hiệu Monaco, các sản phẩm gạch Terracade và gạch Granite được nhiều doanh nghiệp của Nga quan tâm và rất có triển vọng phát triển trong thời gian tới.

Năm 2012, xuất khẩu các sản phẩm của Viglacera đạt được khoảng 27 triệu USD, vượt chỉ tiêu 110% so với kế hoạch năm./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên