"Điểm nghẽn" giao thông làm chậm quá trình bứt phá của TP.HCM

VOV.VN - Sau gần 50 năm thống nhất đất nước, cùng với nhiều lĩnh vực kinh tế, xã hội, lĩnh vực hạ tầng giao thông, cũng được TP.HCM đặc biệt quan tâm và đã có nhiều phát triển, đóng góp cho bộ mặt đô thị của thành phố. Song đến nay sự quá tải về hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông đã trở thành lực cản cho phát triển.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Gỡ điểm nghẽn tài chính cho các dự án BOT giao thông
Gỡ điểm nghẽn tài chính cho các dự án BOT giao thông

VOV.VN - Cần sửa đổi Luật để khắc phục điểm nghẽn cho cả các dự án BOT giao thông đã khai thác vận hành để tháo gỡ khó khăn, củng cố niềm tin cho các nhà đầu tư.

Gỡ điểm nghẽn tài chính cho các dự án BOT giao thông

Gỡ điểm nghẽn tài chính cho các dự án BOT giao thông

VOV.VN - Cần sửa đổi Luật để khắc phục điểm nghẽn cho cả các dự án BOT giao thông đã khai thác vận hành để tháo gỡ khó khăn, củng cố niềm tin cho các nhà đầu tư.

Tháo gỡ điểm nghẽn giao thông để thúc đẩy liên kết vùng ở Bắc Ninh
Tháo gỡ điểm nghẽn giao thông để thúc đẩy liên kết vùng ở Bắc Ninh

VOV.VN - Sự đồng thuận và ủng hộ của người dân góp phần tạo khí thế mới cho các dự án công trình giao thông, là động lực để thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, tăng thu hút đầu tư FDI, góp phần khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bắc Ninh trong giai đoạn tới.

Tháo gỡ điểm nghẽn giao thông để thúc đẩy liên kết vùng ở Bắc Ninh

Tháo gỡ điểm nghẽn giao thông để thúc đẩy liên kết vùng ở Bắc Ninh

VOV.VN - Sự đồng thuận và ủng hộ của người dân góp phần tạo khí thế mới cho các dự án công trình giao thông, là động lực để thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, tăng thu hút đầu tư FDI, góp phần khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bắc Ninh trong giai đoạn tới.

Tháo “điểm nghẽn” cơ chế, chính sách đặc thù làm công trình giao thông
Tháo “điểm nghẽn” cơ chế, chính sách đặc thù làm công trình giao thông

VOV.VN - Việc chọn các dự án thí điểm áp dụng các chính sách đặc thù phải được đánh giá kỹ lưỡng những hiệu quả, lợi ích đạt được và những hạn chế, vướng mắc trong quá trình triển khai, không để xảy ra tình trạng lợi dụng, trục lợi chính sách, gây thất thoát, lãng phí nguồn vốn đầu tư.

Tháo “điểm nghẽn” cơ chế, chính sách đặc thù làm công trình giao thông

Tháo “điểm nghẽn” cơ chế, chính sách đặc thù làm công trình giao thông

VOV.VN - Việc chọn các dự án thí điểm áp dụng các chính sách đặc thù phải được đánh giá kỹ lưỡng những hiệu quả, lợi ích đạt được và những hạn chế, vướng mắc trong quá trình triển khai, không để xảy ra tình trạng lợi dụng, trục lợi chính sách, gây thất thoát, lãng phí nguồn vốn đầu tư.