Chiêm ngưỡng Ducati Hypermotard 698 Mono

VOV.VN - Ducati vừa cho ra mắt mẫu Ducati Hypermotard 698 Mono, sử dụng động cơ Ducati Superquadro Mono dành cho đường trường.

3ef7b39214b8c2e69ba9.jpg

Động cơ Superquadro Mono mới có dung tích 659 cc, sản sinh công suất tối đa 77,5 mã lực tại 9.750 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 64 Nm tại 8.000 vòng/phút. Được trang bị van dẫn động desmodromic và van nạp bằng titan, Hypermotard 698 có bộ điều khiển tiết lưu hình bầu dục với kim phun.

Đối với bộ thiết bị điện tử, Hypermotard 698 có phần mềm cho phép người lái ít kinh nghiệm hơn có thể lái xe như một tay đua Supermotard. Chiếc xe còn cung cấp bốn chế độ lái – Sport, Road, Urban and Wet và 3 chế độ động cơ.

Ngoài ra, Hypermotard 698 Mono còn có 4 cấp độ phanh ABS. Đây là chiếc Ducati đầu tiên cung cấp chức năng này, tích hợp chức năng Slide-by-Brake thông qua việc sử dụng phanh sau để vào cua an toàn và có thể lặp lại khi trượt điện. Cấp độ 4 cung cấp khả năng can thiệp ABS đầy đủ, trong khi cấp độ 3 và 2 cho phép trượt trợ lực phía sau và cấp độ 1 chỉ cung cấp ABS ở phanh trước.

0cc97792d0b806e65fa9.jpg

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn còn có bốn cấp độ kiểm soát bánh xe với các cấp độ 4, 3 và 2 giúp tăng tốc tối đa khi ra khỏi các góc cua đồng thời giảm thiểu lực nâng bánh trước. Cấp độ 1 được sử dụng trên đường đua và cho phép nâng bánh trước một cách có kiểm soát và an toàn.

Ngoài ra, phần mềm Ducati Performance cho Ducati Wheelie Control cũng có sẵn dưới dạng tùy chọn. Bản mod này chỉ có thể được sử dụng với ống xả Ducati Performance Termignoni duy nhất trên đường đua mang lại cho Wheelie Assist, cho phép bánh xe kéo dài, sử dụng mô-men xoắn động cơ để kiểm soát góc.

65be1ce5bbcf6d9134de.jpg

Với trọng lượng giới hạn 151 kg chưa tính nhiên liệu, Hypermotard 698 Mono đi kèm bánh xe hợp kim đúc gắn lốp Pirelli Diablo Rosso IV, có kích thước 120/70 ZR 17 ở phía trước và 160/60 ZR 17 ở phía sau. Hệ thống treo ở phía trước sử dụng phuộc đảo ngược Marzocchi đường kính 45 mm trọng lượng nhẹ, có thể điều chỉnh hoàn toàn với bộ điều chỉnh bên ngoài hành trình 213 mm.

Ở phía sau, giảm xóc đơn Sachs có thể điều chỉnh hoàn toàn mang lại hệ thống treo 240 mm. Kẹp phanh hướng tâm Brembo M4.32 4 piston ở phía trước tác động trên đĩa phanh 330 mm với giá đỡ bằng nhôm giúp tiết kiệm trọng lượng trong khi bánh sau có đĩa phanh 240 mm.

Có hai biến thể mẫu của Hypermotard 698 Mono. Hypermotard 698 Mono RVE đi kèm đồ họa chuyên dụng và bộ sang số nhanh Ducati, trong khi bản tiêu chuẩn có màu Ducati Red và bộ sang số nhanh là một tùy chọn.

Một số hình ảnh khác của chiếc Ducati Hypermotard 698 Mono:

 

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Ducati trình làng siêu mô tô Adventure Multistrada V4 RS
Ducati trình làng siêu mô tô Adventure Multistrada V4 RS

VOV.VN - Ducati vừa ra mắt Multistrada V4 RS, đây là chiếc xe sở hữu sự cân bằng giữa hiệu năng của một chiếc superbike, cùng khả năng đi tour.

Ducati trình làng siêu mô tô Adventure Multistrada V4 RS

Ducati trình làng siêu mô tô Adventure Multistrada V4 RS

VOV.VN - Ducati vừa ra mắt Multistrada V4 RS, đây là chiếc xe sở hữu sự cân bằng giữa hiệu năng của một chiếc superbike, cùng khả năng đi tour.

Chạy đua doanh số cuối năm, nhiều mẫu MPV giảm cả trăm triệu đồng tiền mặt
Chạy đua doanh số cuối năm, nhiều mẫu MPV giảm cả trăm triệu đồng tiền mặt

VOV.VN - Nhiều mẫu xe MPV giảm giá bằng hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ hoặc tiền mặt hàng chục triệu đồng, có mẫu áp dụng chương trình lên tới 130 triệu đồng.

Chạy đua doanh số cuối năm, nhiều mẫu MPV giảm cả trăm triệu đồng tiền mặt

Chạy đua doanh số cuối năm, nhiều mẫu MPV giảm cả trăm triệu đồng tiền mặt

VOV.VN - Nhiều mẫu xe MPV giảm giá bằng hình thức hỗ trợ lệ phí trước bạ hoặc tiền mặt hàng chục triệu đồng, có mẫu áp dụng chương trình lên tới 130 triệu đồng.

Tại sao trẻ em ngồi ghế trước ô tô tiểm ẩn nguy hiểm?
Tại sao trẻ em ngồi ghế trước ô tô tiểm ẩn nguy hiểm?

VOV.VN - Nhiều người có thói quen để trẻ ngồi trên ghế trước khi lái xe mà không biết rằng hành động này có thể gây nguy hiểm, thậm chí đe dọa tính mạng của trẻ.

Tại sao trẻ em ngồi ghế trước ô tô tiểm ẩn nguy hiểm?

Tại sao trẻ em ngồi ghế trước ô tô tiểm ẩn nguy hiểm?

VOV.VN - Nhiều người có thói quen để trẻ ngồi trên ghế trước khi lái xe mà không biết rằng hành động này có thể gây nguy hiểm, thậm chí đe dọa tính mạng của trẻ.

Độ pô xe máy có thể bị phạt nặng nhất 4 triệu đồng
Độ pô xe máy có thể bị phạt nặng nhất 4 triệu đồng

VOV.VN - Nhiều người tự ý độ pô xe máy để tham gia giao thông và coi đó là một trong những cách thể hiện “phong cách chơi”, thú vui của mình. Đó là sở thích cá nhân của mỗi người, tuy nhiên họ không biết rằng việc làm này là vi phạm luật.

Độ pô xe máy có thể bị phạt nặng nhất 4 triệu đồng

Độ pô xe máy có thể bị phạt nặng nhất 4 triệu đồng

VOV.VN - Nhiều người tự ý độ pô xe máy để tham gia giao thông và coi đó là một trong những cách thể hiện “phong cách chơi”, thú vui của mình. Đó là sở thích cá nhân của mỗi người, tuy nhiên họ không biết rằng việc làm này là vi phạm luật.