Honda CL500 2025 cập nhật hai tùy chọn màu sắc mới

VOV.VN - Honda CL500 2025 với hai màu mới được ra mắt tại châu Âu. Mẫu xe nổi bật với phong cách retro scrambler và khả năng vận hành trên địa hình nhẹ.

Mẫu xe Honda CL500 2025 vừa được giới thiệu với hai màu sắc mới cho thị trường châu Âu: Pearl Dusk Yellow và Mat Fresco Brown. Hiện tại, mẫu xe đã có mặt tại thị trường Đông Nam Á khi xuất hiện tại Thái Lan với giá khoảng 167 triệu đồng, nhưng theo một số nguồn tin, mẫu xe này có thể sẽ không được ra mắt tại Malaysia.

CL500 mang phong cách “Street Scrambler” với động cơ hai xy-lanh, dung tích 471 cc, sản sinh công suất 46 mã lực và mô-men xoắn 43,4 Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp, có ly hợp hỗ trợ và chống trượt. Điểm nổi bật của CL500 là hệ thống ống xả vểnh cao và ghi đông rộng, phù hợp cho cả đường phố và địa hình nhẹ.

Hệ thống treo bao gồm phuộc ống lồng trước 41 mm và giảm xóc đôi phía sau có thể điều chỉnh 5 cấp độ. Xe sử dụng bánh trước 19 inch và bánh sau 17 inch với lốp không săm, phanh đĩa trước 310 mm và đĩa sau 240 mm, tích hợp ABS hai kênh. Chiều cao yên xe ở mức 790 mm, khối lượng xe 192 kg và bình xăng 12 lít.

Dù mang phong cách cổ điển với đèn pha tròn LED và bảng đồng hồ LCD 100 mm, CL500 vẫn chưa chắc sẽ được bán tại Malaysia, dù kiểu dáng scrambler đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Honda RS150R 2025 ra mắt với các tùy chọn màu sắc mới, giá không đổi
Honda RS150R 2025 ra mắt với các tùy chọn màu sắc mới, giá không đổi

VOV.VN - Honda RS150R 2025 vừa ra mắt tại Malaysia với ba màu sắc mới, giá giữ nguyên so với phiên bản năm 2023. Xe vẫn giữ các thông số kỹ thuật quen thuộc như động cơ xi-lanh đơn 149cc, phanh đĩa thủy lực và hệ thống đèn LED.

Honda RS150R 2025 ra mắt với các tùy chọn màu sắc mới, giá không đổi

Honda RS150R 2025 ra mắt với các tùy chọn màu sắc mới, giá không đổi

VOV.VN - Honda RS150R 2025 vừa ra mắt tại Malaysia với ba màu sắc mới, giá giữ nguyên so với phiên bản năm 2023. Xe vẫn giữ các thông số kỹ thuật quen thuộc như động cơ xi-lanh đơn 149cc, phanh đĩa thủy lực và hệ thống đèn LED.

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hộp số eCVT trên xe Honda Civic e:HEV RS
Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hộp số eCVT trên xe Honda Civic e:HEV RS

VOV.VN - Một trong những thành phần cốt lõi trong hệ thống hybrid của Honda là hộp số eCVT. Mặc dù tên gọi có sự tương đồng với hộp số CVT thông thường, nhưng eCVT hoạt động hoàn toàn khác biệt, mang lại hiệu quả vượt trội trong các dòng xe hybrid.

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hộp số eCVT trên xe Honda Civic e:HEV RS

Cấu tạo, nguyên lý hoạt động của hộp số eCVT trên xe Honda Civic e:HEV RS

VOV.VN - Một trong những thành phần cốt lõi trong hệ thống hybrid của Honda là hộp số eCVT. Mặc dù tên gọi có sự tương đồng với hộp số CVT thông thường, nhưng eCVT hoạt động hoàn toàn khác biệt, mang lại hiệu quả vượt trội trong các dòng xe hybrid.

Hệ truyền động hybrid của Toyota có gì khác biệt so với Honda, Mitsubishi, Hyundai?
Hệ truyền động hybrid của Toyota có gì khác biệt so với Honda, Mitsubishi, Hyundai?

VOV.VN - Toyota là một trong những hãng xe tiên phong trong việc phát triển công nghệ hybrid với mục tiêu giảm thiểu khí thải, tiết kiệm nhiên liệu, và mang lại trải nghiệm lái tối ưu. Hệ thống truyền động hybrid của Toyota được gọi là Hybrid Synergy Drive (HSD), lần đầu ra mắt trên mẫu xe Prius năm 1997, và kể từ đó đã trở thành tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành.

Hệ truyền động hybrid của Toyota có gì khác biệt so với Honda, Mitsubishi, Hyundai?

Hệ truyền động hybrid của Toyota có gì khác biệt so với Honda, Mitsubishi, Hyundai?

VOV.VN - Toyota là một trong những hãng xe tiên phong trong việc phát triển công nghệ hybrid với mục tiêu giảm thiểu khí thải, tiết kiệm nhiên liệu, và mang lại trải nghiệm lái tối ưu. Hệ thống truyền động hybrid của Toyota được gọi là Hybrid Synergy Drive (HSD), lần đầu ra mắt trên mẫu xe Prius năm 1997, và kể từ đó đã trở thành tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành.