Bugatti cần thêm hai năm để hoàn thành siêu phẩm La Voiture Noire

VOV.VN - Siêu phẩm La Voiture Noire trị giá 18 triệu USD của Bugatti hiện chỉ là bản trưng bày và cần đến 2 năm nữa để hoàn thành chiếc siêu xe.

Được ra mắt vào đầu tháng 3 vừa qua tại Geneva Motor Show, Bugatti La Voiture Noire đã trở thành chiếc xe đắt nhất thế giới (mua mới) tại thời điểm hiện tại với giá 18 triệu USD, cao hơn con số 13 triệu USD của Rolls-Royce Sweptail.

Nhưng theo Tim Bravo, Giám đốc quan hệ của Bugatti, chiếc Bugatti "độc nhất" này phải cần thêm 2 năm nữa để hoàn thành.

"La Voiture Noire hiện vẫn chưa phải là chiếc xe giao cho khách hàng. Chúng tôi mới chỉ bắt tay vào phát triển mẫu xe này trong vòng nửa năm nay khi chủ nhân chấp nhận những lời đề nghị của dự án này. Chiếc xe sẽ thực sự hoàn tất trong khoảng từ 2 - 2,5 năm nữa", Tim Bravo cho biết. Theo Bravo, chiếc xe thậm chí còn chưa có thiết kế nội thất.

 

Bugatti La Voiture Noire là mẫu xe được sản xuất duy nhất một chiếc theo đơn đặt hàng của khách. Xe được phát triển trên nền tảng của Bugatti Chiron và hiện vẫn còn đang trong quá trình phát triển. Không những nội thất, xe cũng chưa có một động cơ hoàn chỉnh.

Theo nguồn tin từ Bugatti, La Voiture Noire sẽ sử dụng động cơ W16 8.0 lít với bốn bộ tăng áp đặc trưng của hãng. Động cơ này sẽ có cùng công suất với Bugatti Chiron với 1.500 mã lực và 1.600 Nm mô-men xoắn.

Với sức mạnh này, Bugatti Chiron có khả năng tăng tốc 0 - 100 km/h trong 2,5 giây và đạt vận tốc tối đa 420 km/h, liệu khi được mang lên La Voiture Noire, động cơ sẽ giúp chiếc xe có hiệu năng tương tự, hay đơn thuần chỉ giúp một kiệt tác nghệ thuật có thể tự di chuyển.

Để phục vụ việc di chuyển nội bộ, Bugatti đã trang bị cho mẫu concept xuất hiện tại Geneva một động cơ điện. Minh chứng cho điều này là một video ghi lại quá trình chiếc xe rời khỏi triển lãm một cách vô cùng im lặng, không tạo ra bất kỳ âm thanh nào.

Rõ ràng, việc trang bị động cơ điện vừa giúp La Voiture Noire dễ dàng di chuyển hơn là bị đẩy và phần nào khiến chiếc xe 18 triệu USD "sang" hơn./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Ngắm Bugatti Chiron Classy Red được chào bán với giá 3,27 triệu USD
Ngắm Bugatti Chiron Classy Red được chào bán với giá 3,27 triệu USD

VOV.VN - Chiếc Bugatti Chiron Classy Red hiện đang được bày bán tại Vương quốc Anh với mức giá chào bán 3,27 triệu USD (khoảng 76 tỷ đồng). 

Ngắm Bugatti Chiron Classy Red được chào bán với giá 3,27 triệu USD

Ngắm Bugatti Chiron Classy Red được chào bán với giá 3,27 triệu USD

VOV.VN - Chiếc Bugatti Chiron Classy Red hiện đang được bày bán tại Vương quốc Anh với mức giá chào bán 3,27 triệu USD (khoảng 76 tỷ đồng). 

Bugatti ra mắt Chiron Sport phiên bản kỷ niệm 110 năm thành lập
Bugatti ra mắt Chiron Sport phiên bản kỷ niệm 110 năm thành lập

VOV.VN - Bugatti vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của Chiron Sport nhằm kỷ niệm 110 năm thành lập với số lượng chỉ 20 chiếc.

Bugatti ra mắt Chiron Sport phiên bản kỷ niệm 110 năm thành lập

Bugatti ra mắt Chiron Sport phiên bản kỷ niệm 110 năm thành lập

VOV.VN - Bugatti vừa ra mắt phiên bản đặc biệt của Chiron Sport nhằm kỷ niệm 110 năm thành lập với số lượng chỉ 20 chiếc.

Soi chi tiết siêu phẩm kỷ niệm 110 năm thành lập của Bugatti
Soi chi tiết siêu phẩm kỷ niệm 110 năm thành lập của Bugatti

VOV.VN - Năm nay, Bugatti sẽ đánh dấu 110 năm thành lập hãng, đó chính là lý do mà chiếc Chiron Sport 110 ans Bugatti được ra đời.

Soi chi tiết siêu phẩm kỷ niệm 110 năm thành lập của Bugatti

Soi chi tiết siêu phẩm kỷ niệm 110 năm thành lập của Bugatti

VOV.VN - Năm nay, Bugatti sẽ đánh dấu 110 năm thành lập hãng, đó chính là lý do mà chiếc Chiron Sport 110 ans Bugatti được ra đời.

Bugatti đã lựa chọn những khách hàng của mình như thế nào?
Bugatti đã lựa chọn những khách hàng của mình như thế nào?

VOV.VN - Thông thường, tất cả các mẫu xe của Bugatti đều được bán hết, và đây chính là cách mà Bugatti đã chọn ra những khách hàng này.

Bugatti đã lựa chọn những khách hàng của mình như thế nào?

Bugatti đã lựa chọn những khách hàng của mình như thế nào?

VOV.VN - Thông thường, tất cả các mẫu xe của Bugatti đều được bán hết, và đây chính là cách mà Bugatti đã chọn ra những khách hàng này.