Thi tay nghề các dịch vụ cho ô tô

Nhằm củng cố kiến thức cũng như nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ cho kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, ngày 22 và 23/6, Hyundai Thành Công đã tổ chức “Hội thi tay nghề 2012”.  

Trong 2 ngày 22 và 23/6, Công ty cổ phần ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai Thành Công) đã diễn ra vòng chung kết “Hội thi tay nghề 2012” tại Trung tâm đào tạo Hyundai Thành Công, Đông Anh, Hà Nội.

“Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công 2012” thu hút sự tham gia tranh tài của gần 50 kỹ thuật viên vàc vấn dịch vụ xuất sắc đại diện cho toàn bộ hệ thống 29 đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc. Cuộc thi gồm 2 nội dung thi chính:

Phần thi lý thuyết, với các kiến thức về sửa chữa chung, kiến thức cơ bản về kĩ thuật, các quy trình dịch vụ cơ bản… Với phần thi này, Ban giám khảo sẽ chọn ra 6 Kỹ thuật viên và 6 cố vấn dịch vụ với điểm số cao nhất để tham gia vào phần thi thực hành.

“Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công 2012” thu hút sự tham gia tranh tài của gần 50 kỹ thuật viên vàc vấn dịch vụ xuất sắc đại diện cho toàn bộ hệ thống 29 đại lý của Hyundai Thành Công trên toàn quốc

Phần thi thực hành, bao gồm các bài thi xử lý các tình huống thực tế khi tiếp khách hàng và các tình huống được thiết lập sẵn trên xe…

Với mỗi bài thi, thí sinh được thử sức mình với các tình huống có thể gặp phải trong thực tế nhằm nâng cao kiến thức, tay nghề và các kĩ năng phản ứng, xử lý các tình huống nhanh nhạy, mang lại sự hài lòng ngày càng cao hơn cho khách hàng của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam.

Với mỗi bài thi, thí sinh được thử sức mình với các tình huống có thể gặp phải trong thực tế nhằm nâng cao kiến thức

Với mục tiêu mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng, “Hội thi tay nghề Hyundai Thành Công 2012” được tổ chức nhằm củng cố kiến thức cũng như nâng cao tay nghề, chất lượng dịch vụ cho kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ đến từ tất cả các đại lý ủy quyền của Hyundai Thành Công trên cả nước.

Hội thi tay nghề lần này của Hyundai Thành Công cũng nhằm tuyển chọn ra 2 kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ xuất sắc nhất để tham dự Hội thi tay nghề Hyundai toàn cầu do Tập đoàn Hyundai Hàn Quốc tổ chức, xây dựng một đội ngũ dịch vụ lành nghề trên toàn thế giới.

Ban lãnh đạo tặng bằng khen, chứng chỉ, quà cho người đoạt giải và tham gia Hội thi

Ông Lê Ngọc Đức – Phó Tổng Giám Đốc Hyundai Thành Công cho biết: “Hội thi tay nghề là dịp để Hyundai Thành Công đánh giá lại toàn bộ hệ thống dịch vụ của mình tại các đại lý ủy quyền. Từ đó đưa ra các chương trình đào tạo nâng cao hơn nữa, hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng của mình. Đây cũng là cơ hội để các thành viên giao lưu học hỏi lẫn nhau, trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân và hoàn thiện tay nghề”.

Ông Ki Yong Jung, Phó Giám Đốc khối dịch vụ - Khu vực châu Á- Thái  Bình  Dương của Hyundai bày tỏ kì vọng vào sự phát triển Hyundai Thành Công sau khi chứng kiến trình độ của các thí sinh trong hội thi lần này. Theo Ông Ki Yong Jung,  cố vấn dịch vụ là người đại diện cho phòng Dịch vụ đại lý tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Kĩ thuật viên là người trực tiếp tiếp xúc với tài sản của khách. Kiến thức, kỹ năng và thái độ của họ sẽ góp phần quan trọng trong việc quyết định sự hài lòng và tín nhiệm của khách hàng./.

Kết quả

Kỹ thuật viên

Cố vấn dịch vụ

Giải nhất

Bùi Xuân Tét

Hyundai Hà Đông

Nguyễn Văn Hưng

Hyundai Sông Hàn

Giải nhì

Nguyễn Hữu Lộc

Hyundai Tiên Phong

Phạm Hữu Kiên

Hyundai Hà Đông

Giải ba

Sử Ngọc Thanh

Hyundai Việt Hàn

Nguyễn Thành Bảo

Hyundai Tiên Phong

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên