Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011
Với quy mô 10.000m2, triển lãm trưng bày gần 60 mẫu xe mới…
- Hình ảnh rõ nét của Hyundai Genesis Coupe 2013
- Toyota thu hồi hàng trăm xe Lexus RX300 ở Trung Quốc
- Mercedes-Benz cho ra mắt phiển bản E 2012
Từ 16-20/11 tại Trung tâm Hội chợi Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP HCM) diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011. Ngoài sự góp mặc của 6 thành viên thuộc Hiệp hội Ô tô xe máy Việt Nam (VAMA) bao gồm: Toyota Việt Nam, Honda Việt Nam, Mercedes-benz Việt Nam, GM Việt Nam, Suzuki Việt Nam và Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn – Samco và một số thương hiệu xe máy nhập khẩu, Triển lãm lần này còn có sự tham gia của hơn 100 gian hàng phụ tùng, phụ kiện, sản phẩm độ xe, ngân hàng, bảo hiểm...
Với quy mô 10.000m2, Triển lãm Ô tô Việt Nam 2011 trưng bày gần 60 mẫu xe mới, các mẫu xe ý tưởng và các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện đa dạng của các công ty sản xuất, các hãng phân phối chính hãng trong và ngoài nước. Ngoài ra, Triển lãm còn có sự góp mặt của một số sản phẩm xe máy ấn tượng của Motor Sport.
Khai mạc triển lãm. |
Dễ dàng nhận thấy, hầu hết các mẫu xe đang được ưa chuộng trên thị trường của các thành viên VAMA đều có mặt tại Triển lãm. Từ những mẫu xe gia đình và đa dụng tiện nghi như: Fortuner, Corolla Atis, Land Cruiser Spark của Toyota; Chevrolet Cruze, Chevrolet Lacetti... của GM Việt Nam; dòng xe E-class 2012, S500, C-class 2012... phiên bản mới 2012 của Mercedes... đến những mẫu xe chuyên dụng, xe khách... đã khiến người tiêu dùng nội địa có sự lựa chọn phong phú hơn như: dòng xe SPINTER của Mercedes; xe khách, xe giường nằm, xe hút cống của SAMCO.
Đặc biệt, tại Triển lãm cũng những mẫu xe mới lần đầu tiên giới thiệu tại Việt Nam như chiếc siêu xe Transformer trứ danh Camaro của GM, dòng Jazz và City nhỏ gọn của Honda, hay chiếc Concept thể thao FT-86G Sport của Toyota. Cùng với đó, Mercedes Việt Nam lần đầu tung ra 2 dòng xe mới là SLK350-2012 và CLS350-2012.
Điều khác biệt so với các triển lãm trước là tại Triển lãm lần này, từng hãng riêng lẻ có buổi giới thiệu riêng về những sản phẩm đặc biệt và mới của mình, tạo nên sự hấp dẫn và cạnh tranh. Các chương trình khuyến mại, giải trí phong phú cũng được liên tục diễn ra trong suốt thời gian Triển lãm.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2012 là sự khẳng định những nỗ lực của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam với thị trường và người tiêu dùng, là chất xúc tác quan trọng cho sự phát triển của thị trường ô tô Việt Nam hiện nay./.