Cận cảnh Moto Guzzi V7 III Rough 2018 tại Malaysia có giá 433 triệu đồng
VOV.VN - Moto Guzzi V7 III Rough 2018 được trang bị động cơ V-twin truyền thống, dung tích 744 cc với 2 van điện từ trên mỗi xy-lanh có công suất 52 mã lực.
Cùng với sự hiện diện của Simone Niccolai - Giám đốc điều hành của Asia Pacific 2Wheeler, Piaggio Asia Pacific tại Malaysia là sự xuất hiện của mẫu xe Moto Guzzi V7 III Rough 2018 với mức giá 75.000 RM (khoảng 422 triệu đồng). |
Tuy nhiên, trước đó sẽ có một số lượng hạn chế V7 III Rough được bán với mức giá giới thiệu là 69.900 RM (khoảng 393 triệu đồng). |
Điều này đã góp phần gia tăng số lượng phiên bản trong "gia đình" V7 III lên con số 6 với sự bổ sung của Rough, Carbon và Milano cũng với Stone, Racer và Special đã có sẵn. |
Chiếc V7 III Rough có thiết kế mà theo như Moto Guzzi gọi là phong cách "nông thôn - đô thị" với những đường nét giống như những chiếc xe máy cổ điển của thập niên 70. |
Trái tim của Moto Guzzi là động cơ V-twin truyền thống, dung tích 744 cc với 2 van điện từ trên mỗi xy-lanh có công suất 52 mã lực ở vòng tua 6.200 vòng/phút và 60 Nm ở mức 4.900 vòng/phút. Và được trang bị hệ thống Marelli EFI, ghép nối với hộp số 6 cấp và trục truyền động. |
Các tính năng được trang bị tiêu chuẩn trên Rough cũng như các phiên bản V7 III khác bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh và nút chuyển đổi giữa 2 chế độ lái. Các chế độ lái có thể được thay đổi bởi người lái khi trời khô, mưa hoặc tắt đi theo nhu cầu. |
V7 III Rough sở hữu la-zăng 18-inch ở phía trước và 17-inch ở phía sau, được bọc trong bộ lốp semi-knobby chống trơn trượt. Chiều cao yên của Rough là 770 mm, điều này giúp các tay lái dễ dàng làm chủ chiếc xe hơn và trọng lượng xe ước tính là 209 kg. |
Ở phía trước Moto Guzzi V7 III 2018 Rough là bình nhiên liệu có dung tích 21 lít với những đường khâu đặc biệt trên yên xe chỉ dành riêng cho Rough. Một điểm độc đáo khác của R7 III Rough là vỏ nhôm và chắn bùn phía trước. |
Hệ thống treo gồm có phuộc lồng truyền thống ở phía trước được bảo vệ bởi các lớp cao su giúp xe có cái nhìn "retro" hơn và phuộc kép có thể điều chỉnh được ở phía sau. |
Cuối cùng là hệ thống phanh là với phanh đĩa đơn 320 mm ở phía trước với 4 kẹp piston Brembo và đĩa đơn 260 mm ở bánh sau. |