Cuộc cách mạng về chất lượng và công nghệ xe điện Việt

VOV.VN - PEGA với công nghệ vượt trội đang tạo nên một cuộc cách mạng chất lượng và công nghệ cho sản phẩm xe điện Việt.

Thương hiệu PEGA tiếp tục thiết lập một tiêu chuẩn mới cho thị trường xe điện Việt Nam với loạt 4 sản phẩm vừa ra mắt, được nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam với tỷ lệ lên đến 35%.

Dòng xe mới của PEGA chú trọng vào việc nâng cao chất lượng linh kiện, kết hợp động cơ chống nước hoàn hảo từ bosch. Xe vận hành tiết kiệm pin nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển với cường độ cao của người dùng.

4 sản phẩm mới của PEGA ra mắt trong năm 2017 gồm:

Xe đạp điện Zinger Color 3 là xe đạp điện điển hình bán chạy nhất khu vực phía nam, Zinger Color 3 được PEGA lên kế hoạch đầu tư hàng trăm tỷ đồng để nội địa hoá sản xuất tại Việt Nam. Zinger Color 3 cũng là sản phẩm xe điện đầu tiên được trang bị công nghệ chống nước cho toàn xe, kể cả những chi tiết nhỏ nhất và được ví von như một chiếc tàu ngầm, nếu "lỡ" rơi xuống bể bơi cũng không ảnh hưởng gì đến hoạt động của xe.

Với những người dùng đòi hỏi một chiếc xe đạp điện cao cấp hơn, Cap-A thế hệ thứ 3 ngoài việc được nội địa sản xuất tại Việt Nam để đảm bảo chất lượng, còn được PEGA mang tới sự bổ sung từ hệ thống đèn pha LED, phanh đĩa cao cấp,… và dĩ nhiên vẫn sẽ có tất cả tính năng cải tiến mới tương tự Zinger Color 3.

Xe máy điện Crazy Bull 2 là kết quả nghiên cứu của PEGA sau nhiều năm về gu thẩm mỹ và sở thích của người Việt Nam về xe điện cao cấp. So với thế hệ Crazy Bull đầu tiên thì PEGA đã tiến hành thay đổi toàn diện ngay từ ngoại hình, khung vỏ… theo phong cách mạnh mẽ, hiện đại hơn. Toàn bộ phần đầu xe được thiết kế liền lạc, gọn gàng hơn nhưng thể hiện hoàn hảo khí chất của một chú bò đấu Tây Ban Nha. Còn yên xe liền cũng thay đổi kiểu dáng theo hướng công thái học để tối ưu hình thể và chiều cao của người Việt.

 
Xe máy điện Trans lấy cảm hứng thiết kế từ các chiến binh Robots mạnh mẽ trong bộ phim bom tấn Transformers, song điều quan trọng nhất với siêu phẩm này là thiết kế tinh tế, hợp lý ở mọi chi tiết, tối ưu cho tính khí động học, loại bỏ các yếu tố không cần thiết và tập trung cho những điều quan trọng nhất../.
Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Quản lý hoạt động của xe điện 4 bánh
Quản lý hoạt động của xe điện 4 bánh

VOV.VN - Xe điện 4 bánh cần được rà soát, thống kê chính xác để Bộ GTVT tổng hợp báo cáo Thủ tướng chính phủ có hướng giải quyết phù hợp.

Quản lý hoạt động của xe điện 4 bánh

Quản lý hoạt động của xe điện 4 bánh

VOV.VN - Xe điện 4 bánh cần được rà soát, thống kê chính xác để Bộ GTVT tổng hợp báo cáo Thủ tướng chính phủ có hướng giải quyết phù hợp.

“Thu cả triệu tỷ đồng nếu đấu giá kho số xe, điện thoại”
“Thu cả triệu tỷ đồng nếu đấu giá kho số xe, điện thoại”

VOV.VN - Nếu quy định và triển khai thực hiện trong gia đoạn 2018-2020 thì có thể thu 100.000 tỷ đồng từ việc bán kho số xe, số điện thoại.

“Thu cả triệu tỷ đồng nếu đấu giá kho số xe, điện thoại”

“Thu cả triệu tỷ đồng nếu đấu giá kho số xe, điện thoại”

VOV.VN - Nếu quy định và triển khai thực hiện trong gia đoạn 2018-2020 thì có thể thu 100.000 tỷ đồng từ việc bán kho số xe, số điện thoại.

Xe điện cân bằng nhập lậu nguy cơ mất an toàn
Xe điện cân bằng nhập lậu nguy cơ mất an toàn

VOV.VN - Những sự cố và tai nạn do sử dụng xe điện cân bằng liên tiếp xảy ra thời gian qua khiến nhiều người lo ngại về sự an toàn của xe điện cân bằng.

Xe điện cân bằng nhập lậu nguy cơ mất an toàn

Xe điện cân bằng nhập lậu nguy cơ mất an toàn

VOV.VN - Những sự cố và tai nạn do sử dụng xe điện cân bằng liên tiếp xảy ra thời gian qua khiến nhiều người lo ngại về sự an toàn của xe điện cân bằng.