Royal Enfield Electra 5S 2006 được hãng độ Eimor Customs “hồi sinh“
VOV.VN - Sau khi "qua tay" hãng độ Eimor Customs, chiếc Royal Enfield Electra 5S 2006 đã có một vẻ ngoài ấn tượng hơn rất nhiều.
Mới đây, chiếc Royal Enfield Electra 5S 2006 đã được nâng cấp sau khi "qua tay" hãng độ Eimor Customs, nhờ đó mà chiếc xe đã có một ngoại hình hấp dẫn nhất từ trước đến nay.
Với tên gọi mới - Carmine, phiên bản Electra này đã tối đa hóa được sự tinh tế vốn có của nó với sự giúp đỡ của gói phụ kiện nâng cấp bao gồm hệ thống giảm xóc, hệ thống phanh...
Royal Enfield Electra nhận được một sự "đối xử" tuyệt vời từ Eimor Customs với nhiều thay đổi so với phiên bản gốc. |
Phần đầu xe bị chiếm diện tích chủ yếu bởi hệ thống đèn pha lớn có nguồn gốc từ Truck-Lite USA và đi kèm với "mặt nạ" mạ crom. Bên cạnh đó, đèn phụ trợ của ADVMonster USA sẽ giúp xe tăng cường khả năng chiếu sáng. 2 đèn xy-nhan đã được loại bỏ nhường chỗ cho các chi tiết nhỏ gọn hơn có nguồn gốc từ Lucas Tail Light, Hong Kong (Trung Quốc) và được đặt bên cạnh bảng biển số trước.
Ngay sau hệ thống đèn là bảng kỹ thuật số kép thay vì đơn như phiên bản tiêu chuẩn. Tay lái cao mang lại sự thoải mái hơn so với trước kia, đồng thời phù hợp hơn với những khách hàng có vóc dáng cao to. Hai đầu tay lái và bộ áo xe của phiên bản độ được đi kèm logo 'Carmine' cùng với tên của chủ sở hữu.
Tên của chủ xe được khắc phần tay lái xe. |
Bình nhiên liệu tùy chỉnh lấy cảm hứng từ Royal Enfield 3D bên cạnh các đặc điểm khác bao gồm bộ khung bảo vệ mạ crom và ốp bên hông. Thiết kế để chân bất đối xứng làm tăng thêm vẻ độc đáo cho Carmine. Phía sau bình nhiên liệu là yên xe mới với một phần nhô lên ở giữa giúp cung cấp thêm sự thoải mái cho người lái và phần tựa lưng màu đen chắc chắn cho hành khách ngồi sau. Yên xe được bọc da màu đen với viền trắng tương phản.
Cũng tương tự như ở phía trước, 2 đèn xy-nhan cỡ nhỏ tiếp tục được trang bị trên xe. Hai bên sườn bổ sung hộp đựng đồ với dòng chữ "Carmine". Ngoài ra, những thay đổi đáng chú ý khác còn có la-zăng lớn hơn đi kèm lốp xe mềm của MRF Masseter.
Hệ thống phuộc mới được nâng cấp với kích thước lớn hơn so với nguyên bản, trong khi đó, ở phía sau là phuộc lò xo 2 chiều. Dù được nâng cấp nhưng không giống như các mẫu Electra, Carmine đi kèm với phanh đĩa đơn ở cả phía trước và phía sau./.
Royal Enfield kỳ vọng gì vào bộ đôi Interceptor 650 & Continental GT 650?
Hình ảnh dự kiến của Royal Enfield Scrambler 650 Sport và Classic