Bệnh nhân bất ngờ tử vong sau khi tiêm thuốc kháng sinh ở Quảng Ngãi

Bệnh nhân bất ngờ tử vong sau khi tiêm thuốc kháng sinh ở Quảng Ngãi

VOV.VN -Một bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi bất ngờ tử vong sáng 23/8 sau khi tiêm thuốc kháng sinh.

Trước đó, ngày 14/8, bệnh nhân Nguyễn Kỷ (54 tuổi, trú xã Tịnh Hà, huyện Sơn Tịnh, tỉnh Quảng Ngãi) nhập viện tại Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi để điều trị sỏi thận. Đến ngày 21/8, ông Kỷ được các bác sĩ chỉ định phẫu thuật lấy sỏi đường tiết niệu bằng phương pháp mổ hở.

benh nhan bat ngo tu vong sau khi tiem thuoc khang sinh o quang ngai hinh 1
Khoa Ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi- nơi bệnh nhân tử vong.

Sau phẫu thuật, sức khỏe ông Kỷ ổn định. Đến sáng 23/8, sau khi tiêm thuốc kháng sinh, bệnh nhân Nguyễn Kỷ sùi bọt mép, co giật liên tục. Các y, bác sĩ đã đưa bệnh nhân đi cấp cứu tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc. Sau vài giờ đồng hồ, bệnh nhân Nguyễn Kỷ tử vong.

Cái chết tức tưởi của ông Kỷ khiến người nhà bức xúc, yêu cầu cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân. Hiện Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra và sẽ thông tin cụ thể về nguyên nhân dẫn đến trường hợp tử vong bất thường này./.

GM_PC_ARTICLE_ARTICLE_2

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục

Video đang được xem nhiều

GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_1
GM_PC_ARTICLE_MIDDLE_2

Tiêu điểm

TIN MỚI TRÊN VOV.VN

GM_PC_ARTICLE_RIGHT_1
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_5
GM_PC_ARTICLE_RIGHT_6
GM_PC_ARTICLE_LEFT_FLOATING
GM_PC_ARTICLE_POPUP
Close