VOV.VN - Tuy số chương trình liên kết đào tạo quốc tế tăng lên nhưng kèm theo đó là nhiều băn khoăn về đảm bảo chất lượng.
VOV.VN - Giá trị thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng 29% so với năm 2019, lên tới 319 tỷ USD. Việt Nam đã tăng hạng 9 bậc lên vị trí thứ 33 trong Top 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới.
VOV.VN - Doanh thu bán lẻ hàng hóa 6 tháng đầu năm tăng 3,4% so với cùng kỳ nhưng may mặc lại giảm 1,2% cho thấy, để thị trường nội địa "giải cứu" là không thể.
VOV.VN - Chương trình đưa hàng Việt về nông thôn đã mang lại hiệu quả thiết thực, song doanh nghiệp vẫn thờ ơ.
VOV.VN - Mỹ là thị trường xuất khẩu lớn, nhưng cũng là thị trường khó tính, vì vậy, các doanh nghiệp cần chuẩn bị kỹ lưỡng và nghiên cứu cẩn thận thị trường...
VOV.VN - Báo chí khi thực hiện phòng, chống tham nhũng có giá trị đặc biệt là tính công khai. Báo chí thực hiện điều tra, công khai sự việc, hành vi tham nhũng.
VOV.VN - Tên tuổi của Thái Bảo gắn bó với những ca khúc về Bác. Mỗi dịp tháng 5 về, tiếng hát của chị lại khiến người nghe thổn thức vì những giai điệu ngọt ngào.
VOV.VN -Trả lời phỏng vấn của Đài TNVN, ông Nguyễn Đình Hương, nguyên Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương cho rằng: "Cần có cơ chế kiểm soát quyền lực".
VOV.VN - “Bức tranh” cải cách điều kiện kinh doanh vẫn trong tình trạng “trên nóng dưới lạnh”, có chuyển động nhưng không đồng đều về quy mô, tốc độ.
VOV.VN - Gửi tiết kiệm online mang lại nhiều tiện ích cho cả ngân hàng và người gửi tiền nhưng an toàn, bảo mật vẫn là vấn đề khiến nhiều người lo lắng.