Ông bố “mạnh tay” chi 900 USD đăng báo tìm vợ cho con trai 48 tuổi
VOV.VN - Baron Brooks đã rất sốc khi biết chuyện bố mình đã chi ra 900 USD để đăng quảng cáo trên tờ Coeur d’Alene tìm vợ cho anh.
Trong mẩu quảng cáo, bố của Baron, ông Arthur (sống ở Beverly Hills, California) đã nêu ra yêu cầu về những “những phẩm chất quan trọng” và tiềm năng mà một cô con dâu tương lai của ông cần phải có.
Ông Arthur cũng miêu tả một vài đặc điểm chính về anh Baron như “48 tuổi, sống ở thành phố Salt Lake, và chưa từng kết hôn”.
Đính kèm mẩu quảng cáo, ông bố đã dùng một bức ảnh cũ của con trai ông lúc còn trẻ để đăng tải lên báo. Thậm chí trong đoạn quảng cáo còn đi kèm cả chú thích “Tôi trông giống như trong bức hình này, ngoại trừ bây giờ tôi có mái tóc màu xám”.
Quảng cáo "tìm vợ" trên tờ Coeur d’Alene. (ảnh: Coeur d’Alene). |
Theo như quảng cáo, người vợ tương lai của Baron sẽ phải có quan điểm chính trị như sau: “Bạn phải là người có tư tưởng bảo thủ. Đó là điều rất quan trọng đối với tôi. Nếu bạn bỏ phiếu cho ông Obama hay ủng hộ cho bà Hillary thì bạn không hợp với tôi”, đoạn quảng cáo viết.
Đoạn quảng cáo tìm vợ cũng nêu ra một vài tiêu chuẩn khác về chiều cao, cân nặng, độ tuổi từ 34- 38, lý tưởng nhất là chưa có con trước khi kết hôn nhưng điều này có thể “du di” và “Tôi hy vọng rằng nếu chúng ta có con, bạn sẽ ở nhà để chăm con”, quảng cáo cho biết.
Thậm chí, ông bố còn sắp xếp cuộc phỏng vấn với các ứng cử viên tiềm năng vào ngày 25/6. Người được chọn sẽ được tặng vé máy bay khứ hồi cũng như chỗ ở hạng nhất.
Anh Baron Brooks là một doanh nhân quản lý 2 cửa hàng thức ăn ở thành phố Salt Lake. Anh cho biết, bố của anh đã tự ý đăng quảng cáo mà không cần sự đồng ý của anh, anh đã hết sức bối rối khi thấy ảnh của mình xuất hiện trên báo.
“Tôi đã sốc đến nỗi mà tôi phải đọc đi đọc lại đoạn quảng cáo đó. Đầu tiên, tôi cứ nghĩ đó là một trò đùa”, anh Baron nói.
Anh Baron giải thích, lý do bố của anh “sốt ruột” có con dâu đến như vậy là vì ông đang có vấn đề về sức khỏe, ông vẫn luôn mong mỏi có một đứa cháu để “nối dõi tông đường”. Doanh nhân Hồi giáo ở Anh lập trang web giúp đàn ông tìm “vợ hai”
Dẫu cho anh Baron khó chịu, bực mình, nhưng anh không ngăn cản cuộc phỏng vấn của bố với các ứng cử viên tiềm năng. Sau đó, anh tha thứ hết mọi việc mà bố anh tự ý làm mà không hỏi ý kiến của anh trước.
Anh Baron nhấn mạnh, anh không cần bố tìm giúp anh một cô vợ nào cả, nhưng ông đang bệnh, bởi thế anh chẳng muốn làm hỏng những nỗ lực và mong muốn để có được một cô con dâu của ông.
Tuy nhiên, sau khi đoạn quảng cáo tìm vợ nói trên được xuất bản, cuộc sống của anh Baron đã bị đảo lộn hoàn toàn. Đoạn quảng cáo kỳ lạ được nhiều báo trên khắp nước Mỹ và cả những nước khác đưa tin. Anh Baron trở nên nổi tiếng, điện thoại tại cửa hàng của anh reo liên tục.
“Mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát, tôi đã phải tạm dừng lại tất cả mọi thứ một thời gian ….”, anh nói. Ở những nơi anh Baron đến, mọi người đều nhận ra anh và đều hỏi về đoạn quảng cáo tìm vợ./.