Gần 1 tỷ đồng cho 30 giây quảng cáo trận chung kết Việt Nam-Malaysia
Theo Fox Sports châu Á, một nhà đài Việt Nam thu về 950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết lượt về AFF Cup.
Theo Fox Sports châu Á, một nhà đài Việt Nam thu về 950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết lượt về AFF Cup - cao hơn con số 800 triệu đồng cho thời lượng quảng cáo tương tự ở chung kết World Cup 2018.
Nhà đài Việt Nam đang thu được một lợi nhuận tốt từ AFF Suzuki Cup 2018 |
Con số này cao hơn chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia (800 triệu đồng) và gấp đôi bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc (450 triệu đồng) cho thời lượng quảng cáo kể trên. Ngoài ra, các gói quảng cáo trên truyền hình với thời lượng ngắn hơn là 10 giây, 15 giây, 20 giây có giá là 475 triệu đồng, 570 triệu đồng và 712,5 triệu đồng.
Trở lại với màn so tài giữa Việt Nam và Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hòa 2-2 với Malaysia ở Bukit Jalil. Nếu hòa 0-0, 1-1 hoặc thắng chung cuộc Malaysia ở trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình vào ngày 15/12, Việt Nam sẽ vô địch AFF Suzuki Cup sau 10 năm chờ đợi./.
Những CĐV đầu tiên nhận vé xem trận chung kết Việt Nam - Malaysia
2.500 CĐV Việt Nam bị cướp ghế ở Bukit Jalil, LĐBĐ Malaysia vào cuộc
Clip: Biển người đội mưa lạnh đón ĐT Việt Nam trở về từ Malaysia