VPF chuẩn bị ra mắt nhà tài trợ mùa giải 2017
VOV.VN - Chiều 26/12, VPF tổ chức Lễ ký kết và Ra mắt đợt I Nhà tài trợ các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia 2017.
Giải bóng đá Vô địch quốc gia 2017 sẽ tiếp tục đánh dấu sự song hành của Nhà tài trợ Công ty ô tô Toyota Việt Nam với giải đấu cao nhất trong hệ thống bóng đá Việt Nam, nơi quy tụ những Câu lạc bộ (CLB) bóng đá hàng đầu, cùng những cầu thủ xuất sắc nhất.
VPF thực hiện các bước đi hướng tới mùa giải 2017 thành công của bóng đá Việt Nam. (Ảnh: Bích Thùy) |
Đây là năm thứ ba liên tiếp Công ty ô tô Toyota Việt Nam là nhà tài trợ chính sẽ đồng hành cùng với Công ty VPF tổ chức giải đấu có tên gọi chính thức:“Giải bóng đá Vô địch Quốc gia Toyota 2017” (Toyota V-League 1 - 2017), diễn ra từ ngày 7/1/2017 đến ngày 19/11/2017 với sự tham gia của 14 CLB bóng đá chuyên nghiệp, bao gồm 26 lượt trận với 182 trận đấu.
Bên cạnh Nhà tài trợ chính Toyota cho Giải VĐQG, VPF cũng rất hân hạnh được hợp tác cùng các Nhà tài trợ đồng hành: Bảo hiểm Hùng Vương, Công ty Cổ phần Onsen, Thái Sơn Nam tham gia ký kết ngày hôm nay và các đơn vị tài trợ khác sẽ ra mắt trong thời gian tới cho Các giải BĐCN Quốc gia 2017.
Sự tin tưởng, hợp tác của các Nhà tài trợ đồng hành sẽ góp phần không nhỏ cho thành công chung của giải đấu và cao hơn là hỗ trợ phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, tiền đề cho sự thành công của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.
Hiểu rõ sức mạnh, vai trò quan trọng của công tác truyền thông trong các giải đấu, mùa giải 2017, VPF sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác Next Media để phát triển kênh truyền thông trực tuyến VPF Media và đặc biệt sẽ đẩy mạnh công tác truyền hình, đảm bảo 100% các trận đấu tại giải VĐQG 2017 được truyền hình trực tiếp và phát trên nhiều kênh sóng khác nhau; nỗ lực nâng cao tỷ lệ truyền hình các trận đấu tại Giải HNQG và Cúp QG 2017.
Toàn bộ các trận đấu tại giải VĐQG 2017 sẽ được truyền hình trực tiếp. (Ảnh: Trọng Phú) |
Với sự đồng hành của các đối tác truyền thông, những thông tin, hình ảnh về giải đấu chắc chắn sẽ được truyền tải nhanh chóng, chính xác và lan tỏa mạnh mẽ đến đông đảo người hâm mộ, thu hút sự quan tâm của ngày càng nhiều người hâm mộ đến các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.
Chú trọng công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng, hình ảnh cho giải đấu, sự hợp tác giữa Công ty VPF và Sportradar – một tổ chức của Thụy Sĩ, chuyên nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thể thao và nội dung số cho khách hàng trên toàn thế giới – thể hiện quyết tâm phòng ngừa, ngăn chặn với những hành vi tiêu cực trong thể thao của VPF.
Sự vào cuộc tích cực của VPF và các ban ngành liên quan với thông điệp “Nói không với dàn xếp trận đấu” nhằm mục tiêu đem đến sự trong sạch, lành mạnh cho bóng đá Việt Nam.
Ngoài ra, để xây dựng thư viện hình ảnh về các Giải BĐCN QG, tạo sân chơi lành mạnh cho các Nghệ sỹ nhiếp ảnh, Phóng viên thể thao... hay người hâm mộ yêu bóng đá nói chung, công ty VPF tiếp tục phát động cuộc thi ảnh “Những khoảnh khắc V.League 2017” trong suốt thời gian diễn ra mùa giải 2017, nội dung tác phẩm phản ánh những khoảnh khắc đẹp của các Giải BĐCN QG 2017 ở trong và ngoài sân cỏ. Cuộc thi được Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam (VAPA) bảo trợ Nghệ thuật.
VPF tin rằng với những nỗ lực đổi mới trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải từ BTC, cùng sự hợp tác của Nhà tài trợ chính Giải VĐQG 2017 – Công ty ô tô Toyota Việt Nam, các Nhà tài trợ đồng hành, các Đối tác, mùa giải BĐCN Quốc gia 2017 sẽ gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước./.