ĐT Việt Nam được “tiếp thêm sức mạnh” trước trận đấu với ĐT Malaysia
VOV.VN - ĐT Việt Nam nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung được tiếp thêm sức mạnh, khi nhận được thêm sự đồng hành của Công ty TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan.
Sáng nay (23/12), Công ty TCP Việt Nam, chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực Red Bull và Warrior đến từ Thái Lan, chính thức công bố hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). Theo đó, chương trình hợp tác bắt đầu từ tháng 2/2023, mở ra chặng đường mới của TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull trong vai trò là Nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, nữ và U23 nam Việt Nam.
Chia sẻ với truyền thông trong lễ ký kết hợp tác, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết: “Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế, được ghi nhận bởi FIFA trong năm 2022 với vị trí 96/211 trên Bảng xếp hạng bóng đá nam và 34/187 trên Bảng xếp hạng bóng đá nữ, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á.
Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch định hướng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Họ được tiếp sức để vượt qua những điều tưởng chừng như không thể nhờ vào nguồn năng lượng tràn đầy đến từ ngọn lửa đam mê bóng đá của hàng triệu con người Việt Nam.
Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. Đây đồng thời cũng là nhiệm vụ mà Chính Phủ, Nhà nước đặt ra cho Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Chúng tôi rất vui mừng và trân trọng khi nhận được sự đóng góp thiết thực đến từ TCP Việt Nam thông qua nhãn hàng Red Bull. Đây sẽ là nguồn năng lượng tiếp sức đưa nền bóng đá nước nhà đạt tới những nấc thang vinh quang mới”.
Về phía nhà tài trợ, ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam, chia sẻ: “Bóng đá tại Việt Nam không chỉ là một môn thể thao mà còn là niềm đam mê, là khát vọng vinh quang gắn kết tinh thần dân tộc. Với sứ mệnh “Tiếp năng lượng, bừng sức sống", chúng tôi rất vinh dự được trở thành đối tác của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đồng hành với các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia trên chặng đường chinh phục các giải đấu sắp tới”.
Lễ ký kết hợp tác giữa Liên đoàn Bóng đá Việt Nam với Công ty TCP Việt Nam diễn ra trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Malaysia tại AFF Cup 2022. Đây là giải đấu mà ĐT Việt Nam đặt mục tiêu vô địch để làm quà chia tay HLV Park Hang Seo./.