V-League chính thức có nhà tài trợ mới, hợp đồng kéo dài 3 năm
VOV.VN - Ngày 10/2, lễ ký kết và công bố nhà tài trợ chính cho giải bóng đá VĐQG (V-League) đã diễn ra tại Hà Nội.
Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kom Tum đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho V-League từ mùa giải 2022 đến hết mùa giải 2024. Theo đó, V-League 1 sẽ có tên gọi chính thức là Night Wolf V-League 1, trong đó Night Wolf là thương hiệu nước tăng lực sâm Ngọc Linh đầu tiên của Việt Nam, một sản phẩm của Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kom Tum.
Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết: "Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kom Tum là đối tác với nhãn hàng mới sẽ đồng hành cùng VPF tại giải đấu cấp CLB cao nhất Việt Nam. Sự tin tưởng và quyết định đồng hành của nhà tài trợ mới này sẽ là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để VPF thực hiện tốt trách nhiệm quản lý và tổ chức, điều hành giải. Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều sự đóng góp cho thành công của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói chung và V-League ngày càng phát triển".
Ông Trần Hoàn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Sâm Ngọc Linh Kom Tum chia sẻ: "Cam kết đồng hành trong 3 năm liên tiếp cùng V-League 1, chúng tôi muốn chung sức phát triển nền bóng đá chuyên nghiệp trong nước, từ đó tạo nền móng vững chắc cho ĐTQG hướng tới mục tiêu giành vé dự World Cup trong tương lai gần. Qua đây, chúng tôi cũng muốn quảng bá loại cây dược liệu ‘quốc bảo Ngọc Linh’, tạo cơ hội để người dân có thể tiếp cận, sử dụng sản phẩm Việt quý giá có nguồn gốc từ loại sâm tốt nhất trên thế giới này".
Night Wolf V.League 1 - 2022 sẽ có sự tham dự của 13 CLB gồm: Bình Dương, Thanh Hóa, Hà Nội FC, Hải Phòng, HAGL, Hà Tĩnh, Nam Định, Sài Gòn, Đà Nẵng, SLNA, TPHCM, Bình Định và Viettel FC. Mùa giải 2022 dự kiến sẽ khai mạc từ ngày 25/2 tới.
Đội vô địch Night Wolf V-League 1 mùa giải 2022 sẽ nhận giải thưởng gồm Cúp, HCV và 3 tỷ đồng. Cuộc đua trụ hạng cũng sẽ cực kỳ gay cấn với 1 suất xuống hạng.Tất cả các trận đấu đều được truyền hình trực tiếp trên rất nhiều kênh sóng khác nhau của các Đài Truyền hình Trung ương và địa phương, trên hệ thống các kênh truyền hình internet và OTT, nỗ lực đưa hình ảnh các giải đấu lan tỏa đến với đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước./.