Hình ảnh Hà Nội sẽ được xuất hiện nhiều trên kênh CNN
VOV.VN - Việc ký kết hợp tác sẽ mang lại những lợi ích đặc biệt đưa hình ảnh về lịch sử, văn hoá, con người, vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội – Việt Nam ra thế giới.
Chiều 22/12, thành phố Hà Nội đã ký kết Bản ghi nhớ chương trình hợp tác tuyên truyền, quảng bá với kênh CNN trong năm 2017 và 2018.
Tham dự lễ ký kết có Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung và bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cao cấp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bà Stacey Rabsatt, Giám đốc phụ trách kinh doanh khu vực Đông Nam Á và đại diện CNN tại Việt Nam.
Tại lễ ký kết |
Việc quảng bá Thủ đô Hà Nội trên kênh CNN – một kênh thông tin lớn, có sự nhanh nhạy và sức sáng tạo lớn sẽ mang lại những lợi ích đặc biệt bên cạnh việc đưa hình ảnh về lịch sử, văn hoá, con người, vẻ đẹp độc đáo của Hà Nội – Việt Nam ra thế giới.
Đây cũng là một trong những nỗ lực của Thành phố trong việc tìm kiếm thị trường khách du lịch mới và vun đắp thêm hình ảnh tươi đẹp không chỉ về Hà Nội nói riêng và về đất nước, con người Việt Nam nói chung đối với những thị trường khách du lịch truyền thống.
Việc hợp tác với CNN sẽ là một kênh để kêu gọi, thu hút các nhà đầu tư tiềm năng trên thế giới và lĩnh vực đầu tư, thương mại, du lịch Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung.
Theo chương trình hợp tác chiến lược giai đoạn 2017-2018, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ hợp tác với TP. Hà Nội sản xuất 3 phim quảng cáo với thời lượng 30s cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình; các trang giới thiệu riêng về Hà Nội như “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”, “Hà Nội - Cái nôi của di sản”, “Hà Nội của tôi”, “Hà Nội góc nhìn” trên trang CNN.COM và bài viết trên mạng xã hội Facebook, Twitter cùng các banner quảng cáo.
Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á. Chương trình thực hiện trên nguyên tắc bảo đảm thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.
Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Đức Chung cho biết, Thành phố đặt hàng CNN quảng bá trong 2 năm là sự kiện có ý nghĩa và được nhiều người dân quan tâm. Trên tinh thần kiểm tra toàn bộ nguồn chi, Thành phố đã kết cấu lại nguồn chi để phục vụ quảng bá trên kênh CNN.
Lãnh đạo Hà Nội mong muốn, việc quảng bá sẽ gắn liền với đất nước và con người Việt Nam, thông qua Mạng tin tức truyền hình cáp CNN sẽ quảng bá cho người dân thế giới hiểu biếu hơn về con người, văn hoá Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.
Về phần mình, bà Sunita Rajan, Phó Chủ tịch cao cấp khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhấn mạnh: “Đây là sự kiện quan trọng không chỉ với thành phố Hà Nội mà còn đối với Mạng tin tức truyền hình cáp CNN. Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác chiến lược trong việc thúc đẩy quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội”. Bà Sunita Rajan tin tưởng và cam kết thông qua chương trình hợp tác thúc đẩy hơn việc khán giả của CNN trên toàn thế giới sẽ biết đất nước, con người Việt Nam./.
Hà Nội chi 2 triệu USD để quảng bá hình ảnh trên CNN
CNN đăng bài viết về Đổi mới ở Việt Nam