Adavigo chính thức khai trương loạt văn phòng mới
VOV.VN - Sáng ngày 10/5, thương hiệu du lịch lữ hành Adavigo đã giới thiệu văn phòng mới tại Hà Nội đến đông đảo khách hàng, đối tác thân thiết. Đây là cũng là bước đi quan trọng đầu tiên trong loạt sự kiện khai trương 3 văn phòng mới của Adavigo lần lượt tại Hà Nội, Phú Quốc và TP.HCM.
Nắm bắt được nhu cầu du lịch của khách hàng trong giai đoạn mới sau đại dịch Covid-19, thương hiệu du lịch - lữ hành Adavigo quyết định khai trương loạt văn phòng mới tại 3 địa phương trọng điểm là Hà Nội, Phú Quốc và TP.HCM. Trong đó, văn phòng đầu tiên đã được giới thiệu vào sáng ngày 10/5 tại Tầng 1, tòa D - Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của ông Vũ Tiến Văn - Chủ tịch HĐQT Adavigo, bà Nguyễn Thị Ngọc - Giám đốc Adavigo, bà Nguyễn Thị Ngọc - Giám đốc Adavigo, ông Phạm Văn Miền - Giám đốc kinh doanh Hà Nội, bà Nguyễn Lê Xuân An - Giám đốc Adavigo chi nhánh TP.HCM, ông Huỳnh Vũ Hưng - Giám đốc Adavigo chi nhánh Phú Quốc cùng nhiều đối tác chiến lược, khách hàng thân thiết.
Thương hiệu du lịch lữ hành Adavigo được phát triển bởi công ty CP Thương mại & Dịch vụ quốc tế Đại Việt, với website https://www.adavigo.com và hotline 0936.191.192. Với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ, loạt sự kiện khai trương này là dấu mốc quan trọng của Adavigo trong nỗ lực hoàn thiện quy trình phục vụ, nâng cao cơ sở vật chất cũng như tối ưu hóa những trải nghiệm của khách hàng.
Cũng trong buổi lễ khai trương, nhiều doanh nghiệp lớn cùng các đơn vị du lịch trong nước đã nắm bắt cơ hội để giao lưu, trao đổi và thảo luận về các giải pháp giúp thúc đẩy sự hồi phục của ngành du lịch Việt Nam sau “2 năm sóng gió” do đại dịch Covid-19.
Phát biểu trong lễ khai trương, ông Vũ Tiến Văn - Chủ tịch HĐQT Adavigo nói: “Sau khi đại dịch Covid-19 tại nước ta được kiểm soát thì cũng là thời điểm mà nhu cầu đi lại, vui chơi của người dân sẽ tăng vọt. Thực tế, theo ghi nhận tại 2 sân bay lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất, lượng khách nội địa hiện tại đã cao hơn cả thời điểm cùng kỳ năm 2019 - giai đoạn chưa bùng dịch, mà đó có lẽ vẫn chưa đạt đỉnh bởi mùa du lịch mới chỉ vừa bắt đầu.
Điều này minh chứng rằng tiềm năng phát triển của ngành du lịch Việt Nam là cực kỳ lớn. Chúng tôi tin rằng trong tương lai gần, du lịch Việt sẽ trở lại mạnh mẽ hơn rất nhiều so với trước đây. Đó cũng là lý do mà Adavigo tập trung nguồn lực để đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo con người và tối ưu quy trình phục vụ. Chúng tôi muốn mình sẽ là đơn vị tiên phong trong làn sóng bùng nổ du lịch sắp tới”.
Adavigo là thương hiệu du lịch lữ hành trẻ tuổi tại Việt Nam, tuy nhiên họ đã có nhiều bước đi vững chắc để khẳng định tham vọng và những nỗ lực của bản thân. Đặc biệt, Adavigo đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều đơn vị du lịch lớn như hệ thống resort nghỉ dưỡng Vinpearl, InterContinental, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways. Trong tương lai gần, Adavigo hứa hẹn sẽ là thương hiệu đặc biệt hấp dẫn trong ngành du lịch Việt Nam./.