VOV.VN - “Phiên chợ Xanh– Tử tế” do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức là nơi kết nối người sản xuất nông nghiệp trong cả nước với ngưới tiêu dùng TP.HCM. Từ phiên chợ đầu tiên diễn ra vào năm 2016, đến nay, phiên chợ đã trở thành một địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng thành phố.
VOV.VN - Qua 300 phiên chợ được tổ chức trong 7 năm qua đã trở thành địa chỉ tin cậy của các DN nông nghiệp uy tín, các bạn trẻ khởi nghiệp nông nghiệp và người tiêu dùng TP.HCM.
VOV.VN - Trải qua 8 năm, “Phiên chợ Xanh tử tế” tại đường Pasteur, quận 3, TP.HCM đã trở thành nơi khởi nguồn cho nhiều thương hiệu nông sản Việt vươn ra tầm thế giới.
VOV.VN - Hiện nay, tại nhiều chợ lớn của Hà Nội, người mua không khó để tìm mua son phấn, kem dưỡng da... của các thương hiệu nổi tiếng nhưng giá lại rất rẻ.
Giống cà trái cây từ Nhật được trồng thử nghiệm tại Việt Nam bằng hỗn hợp trứng gà, sữa bò, sữa bột và mật mía.