VOV.VN - Mới đây, KienlongBank được World Economic Magazine bình chọn và vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024” & “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2024”.
VOV.VN - Vietjet vừa vinh dự đón nhận giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” do World Travel Awards trao tặng. Lễ trao giải diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của các lãnh đạo và chuyên gia quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực hàng không, du lịch và lữ hành.
VOV.VN - Giải thưởng ghi nhận cho việc triển khai hiệu quả các sáng kiến mang tính đột phá đối với công tác chăm sóc khách hàng năm 2023, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ khác biệt.
VOV.VN - Ngày 8/5, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) và UrBox đã ký kết hợp tác chiến lược trong việc triển khai số hóa phiếu mua hàng của Co.opmart, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
VOV.VN - Cụ thể, Ngân hàng đang có nhu cầu tuyển dụng 38 chỉ tiêu nhân viên chăm sóc khách hàng làm việc tại Thái Nguyên.
VOV.VN - Xác định nếu ngại khó sẽ chậm chân, EVNNPC đã và đang vượt qua mọi thử thách, từng bước số hóa trên mọi lĩnh vực hoạt động, với mục đến năm 2022 cơ bản trở thành doanh nghiệp số.
VOV.VN - Các nhà mạng bắt đầu "tung chiêu" hút khách hàng cùng với thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.
VOV.VN - Chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam năm 2018 đạt 87,94 điểm, tăng tới 37 bậc so với xếp hạng năm 2017.
VOV.VN -Ngày 18/9/2015, Trung tâm Dịch vụ khách hàng VIP thuộc Tập đoàn Sun Group chính thức được khai trương và đi vào hoạt động.