VOV.VN - Việc số hóa các dịch vụ ngân hàng hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi này cũng mang đến những thách thức đáng kể về bảo mật, đặc biệt là các cuộc tấn công lừa đảo khai thác vào các lỗ hổng trong hệ thống ngân hàng số, dẫn đến tổn thất tài chính và suy giảm niềm tin khách hàng.
VOV.VN - Kể từ 27/5, Bộ Kinh tế và Xã hội số Thái Lan (DES) sẽ áp dụng biện pháp mới để bảo vệ khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng di động khỏi những kẻ lừa đảo sử dụng thẻ SIM “ma” và tài khoản ngân hàng “con la” – một mô hình ưa thích của tội phạm rửa tiền.
VOV.VN - PVcomBank sẽ phối hợp cùng Meey Land triển khai các dịch vụ ngân hàng số trên Hệ sinh thái Công nghệ - Tài chính bất động sản Meey Land nhằm tạo ra những giải pháp tài chính số đột phá trong giao dịch BĐS.
VOV.VN - Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương (Techcombank) kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng.
VOV.VN - Từ nay đến hết ngày 31/7/2022, Chương trình “Giới thiệu bạn ngay - Tiền triệu về tay” của VietinBank dành tặng 50.000 đồng cho mỗi lượt giới thiệu bạn thành công.
VOV.VN - Việc các ngân hàng thay đổi chính sách thu phí là do nhà mạng thu phí tin nhắn quá cao. Điều này có thể dẫn đến làn sóng hủy dịch vụ SMS Banking quy mô lớn.
VOV.VN - Dự báo trong giai đoạn 2021 -2025, lĩnh vực Ngân hàng tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó có phân khúc dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
VOV.VN - Nhằm gia tăng lợi ích dành cho khách hàng, VietinBank tiếp tục ra mắt Chương trình “VietinBank SME Stronger 2021 - Chỉ một lần phí, chuyển tiền như ý” với vô vàn ưu đãi hấp dẫn.
VOV.VN - Trong bối cảnh khách hàng chuyển dần từ việc giao dịch ngân hàng truyền thống sang các dịch vụ ngân hàng số, Indonesia có thể dẫn đầu xu hướng giảm số lượng các chi nhánh ngân hàng tại Đông Nam Á trong vòng 10 năm tới.
VOV.VN - Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam vừa có công văn gửi tới Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị chỉ đạo quyết liệt nhà mạng thực hiện nghiêm túc việc giảm phí cước tin nhắn đối với các dịch vụ ngân hàng cho các TCTD, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến căng thẳng và phức tạp.