VOV.VN - Hôm nay, tại Hà Nôi, Bộ Công an họp Ban Chủ đạo cuộc thi tìm kiếm giải pháp công nghệ dữ liệu số với cuộc sống (Data For Life 2023). Đây cuộc thi nhằm cổ vũ các ý tưởng sáng tạo khai thác dữ liệu một cách hiệu quả để hình thành các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ công nghệ thiết thực phục vụ 3 trụ cột gồm: Chính phủ số, xã hội số và kinh tế số.
VOV.VN - Hai bên kỳ vọng việc hợp tác và ứng dụng những giải pháp công nghệ sẽ tạo nên “làn gió mới” cho thị trường cũng như doanh nghiệp bất động sản.
VOV.VN - Các thành viên Tổ công tác của thành phố Hà Nội và Đoàn công tác Cơ quan chuyển đổi số của Australia đã cùng trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm về các vấn đề kỹ thuật, giải pháp công nghệ và những thách thức gặp phải của cả hai cơ quan trong thực hiện nhiệm vụ chuyển đổi số tại các địa phương ở mỗi quốc gia.
VOV.VN - Để công nghiệp TP.HCM và các tỉnh Đông Nam bộ tiếp tục phát triển, cả chính quyền địa phương và doanh nghiệp đều nỗ lực xây dựng, hoàn thiện hạ tầng, theo kịp với nhu cầu của mở rộng và chuyển đổi sản xuất.
VOV.VN - Dạy học trực tuyến cùng Edulive được đề cao bởi hệ thống quản lý giáo dục tiên tiến, thư viện bài giảng tương tác chất lượng cao. Edulive đem đến giải pháp mới giúp nâng cao chất lượng dạy và học online thời đại 4.0.
VOV.VN - Chiều (15/7), ví điện tử VNPAY, sản phẩm của Fintech uy tín hàng đầu Việt Nam (VNPAY) vinh dự nhận danh hiệu "Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” năm 2022.
VOV.VN - Để có thể vươn lên vị trí cao hơn trong xuất khẩu các phần mềm như một dịch vụ, giải pháp, thì Việt Nam đang cần nhiều hơn nữa những “kỳ lân công nghệ”.
VOV.VN - Tối 12/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự và có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị Bộ trưởng Thế giới số 2021.
VOV.VN - Gần 16 tỷ đồng là tổng kinh phí Viettel hỗ trợ trực tiếp cho các địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh.
VOV.VN - Từ thời điểm ra mắt các kênh tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về phòng, chống dịch Covid-19 trên hệ thống Hotline, tài khoản Zalo và hệ thống Bluezone đến nay, Hà Nội đã tiếp nhận 15.698 cuộc gọi, tin nhắn. Trong đó, giải đáp 12.720 phản ánh, chuyển xử lý 2.978 phản ánh.