VOV.VN - Khung liền khối (Unibody) nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành linh hoạt, nhưng độ bền kém khi chịu tải nặng. Khung rời (Body-on-Frame) bền bỉ, chịu tải tốt, phù hợp off-road, nhưng nặng và tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn.
VOV.VN - Toyota là một trong những hãng xe tiên phong trong việc phát triển công nghệ hybrid với mục tiêu giảm thiểu khí thải, tiết kiệm nhiên liệu, và mang lại trải nghiệm lái tối ưu. Hệ thống truyền động hybrid của Toyota được gọi là Hybrid Synergy Drive (HSD), lần đầu ra mắt trên mẫu xe Prius năm 1997, và kể từ đó đã trở thành tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành.
VOV.VN - Gioăng mặt máy là một trong những chi tiết quan trọng của động cơ ô tô, giữ vai trò thiết yếu trong việc ngăn chặn sự rò rỉ dầu và nước giữa các bộ phận khác nhau. Khi gioăng mặt máy bị thổi, mặt máy động cơ chắc chắn sẽ phải tháo ra, kiểm tra và thay thế. Và dĩ nhiên, điều này sẽ khiến chủ xe phải mất một khoản tiền không nhỏ.
VOV.VN - Năm 2023, Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP) tới 2 trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Nha Trang - Khánh Hòa (vào ngày 21/10) và Đại học Vinh - Nghệ An (vào ngày 1/11).
VOV.VN - Nhiều người nghĩ rằng khi lái xe ở tốc độ thấp thì việc thắt dây an toàn hay không cũng không quan trọng và thường chủ quan không sử dụng. Tuy nhiên, điều này rất nguy hiểm vì bạn vẫn có thể gặp chấn thương khi xảy ra va chạm.
VOV.VN - 5 hãng ô tô và 5 nhà sản xuất phụ tùng lớn của Nhật Bản vừa hợp tác thành lập trung tâm kỹ thuật nhằm giảm thiểu sai sót và lãng phí trong quá trình sản xuất.
VOV.VN - Mã lực và mô-men xoắn là 2 thông số thường xuyên được đem ra bàn luận giữa những người đam mê xe cộ, đặc biệt khi tranh luận xe nào nhanh và mạnh hơn.