VOV.VN - Với mục tiêu tạo dựng một tương lai phát triển cho hoạt động thương mại điện tử, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái thương mại điện tử hiện đại, đồng bộ, góp phần cùng cả nước xây dựng Lào Cai trở thành cực tăng trưởng, trung tâm kết nối giao thương giữa Việt Nam và các nước ASEAN với vùng Tây Nam – Trung Quốc.
VOV.VN - Thị trường thương mại điện tử đã có sự kết nối và chia sẻ của các hệ thống cung ứng dịch vụ, ngày càng giúp tối ưu quy trình liên kết giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, là những nền tảng tốt để tiếp tục phát triển trong năm 2024.
VOV.VN - Thương mại điện tử cần hóa giải mối nghi ngại của người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến như chất lượng kém so với quảng cáo, không tin tưởng đơn vị bán hàng hay khó kiểm định chất lượng hàng hoá…
VOV.VN - Những năm gần đây, tỉnh Sơn La đã đưa ra nhiều chính sách và giải pháp để hỗ trợ, đẩy mạnh chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử.
VOV.VN - Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) vừa công bố mức tăng trưởng ngành thương mại điện tử trong nước đạt trên 20 tỷ USD.
VOV.VN - Trong xu hướng phát triển thương mại số, ASEAN được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng nhờ lượng người dùng internet lớn, có khả năng thích ứng nhanh với sự phát triển của công nghệ.
VOV.VN - Đây cũng là một trong những kênh phân phối tiềm năng, hỗ trợ rất nhiều cho việc phát triển thương mại và tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.
VOV.VN - Sau 7 năm triển khai Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo theo Quyết định 1162 của Chính phủ, đã bộc lộ nhiều vướng mắc phát sinh cần tháo gỡ, như: giao thông, dịch vụ logistic chưa thuận lợi, chưa có nhiều cơ chế thu hút doanh nghiệp đầu tư sản xuất, chế biến sản phẩm...
VOV.VN - Thông qua chương trình đã thúc đẩy phát triển các sản phẩm hàng hóa có thương hiệu đặc trưng, đặc sản từ đó phát huy tiềm năng, lợi thế của miền núi, biên giới, vùng sâu, vùng xa và hải đảo.
VOV.VN - Long An là tỉnh thu hút nhiều dự án nước ngoài trong đó có 130 dự án đầu tư của các nhà đầu tư Nhật Bản với tổng vốn kinh doanh khoảng 480 triệu USD.