VOV.VN - Thay vì đặt nặng mục tiêu xuất khẩu, nhiều nhà sản xuất ở phía Nam đang tập trung khai thác thị trường nội địa, đặc biệt là các địa phương lân cận có chung văn hóa và nhu cầu tiêu dùng. Đây được xem là hướng đi tiềm năng và thuận lợi hơn để mở rộng kinh doanh cho các sản phẩm OCOP...
VOV.VN - Hiện nay, qua kênh thương mại điện tử, hàng Trung Quốc giá rẻ đang tràn vào Việt Nam trong tình trạng “báo động đỏ”. Vậy doanh nghiệp Việt Nam và cơ quan chức năng cần làm làm gì trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này ở thị trường nội địa?
VOV.VN - Ngày 8/4, Tổng Công ty May 10 - CTCP (May 10) đã khai trương trung tâm thời trang May 10 Centurion tại số 3 Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
VOV.VN - Thị trường trong nước với 100 triệu dân đang là “miếng bánh ngon” nên doanh nghiệp dệt may cần nhanh chóng nắm bắt, đáp ứng xu hướng thời trang, thiết kế tốt, xây dựng thương hiệu, marketing chuyên nghiệp hơn, đa dạng hóa sản phẩm và kênh phân phối.
VOV.VN - Nhằm thúc đẩy tiêu dùng nội địa, kích cầu tiêu dùng, góp phần bình ổn thị trường dịp cuối năm, nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá đang được các doanh nghiệp sản xuất, phân phối triển khai.
VOV.VN - Trong bối cảnh đó thế giới bất ổn, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ là định hướng quan trọng góp phần phát triển thị trường trong nước, giữ niềm tin của người tiêu dùng.
Cục Bảo vệ thực vật nhận định, giá phân bón đang ở mức cao nhất trong khoảng 50 năm trở lại đây do những diễn biến tăng theo giá thế giới.
VOV.VN - Trong bối cảnh khó khăn, ngành du lịch Thái Nguyên tập trung thu hút khách nội địa, duy trì kết nối thị trường và đẩy mạnh chuyển đổi số để quảng bá du lịch, tạo bàn đạp cho năm 2022 và những năm tiếp theo.
VOV.VN - Các hiệp hội và doanh nghiệp du lịch kiến nghị đã đến lúc thống nhất khái niệm "du lịch an toàn" và các quy trình liên quan nhằm khôi phục hoạt động du lịch nội địa. Trong giai đoạn này, thị trường nội địa nên là ưu tiên số 1 để "phá băng" cho ngành du lịch Việt Nam.
VOV.VN - Không đón du khách nào trong thời gian dài, đồng bào vùng cao hoang mang, lo lắng và mai một kiến thức, kỹ năng về du lịch cộng đồng. Trong bối cảnh khách quốc tế chưa thể phục hồi trong tương lai gần, các bản làng du lịch cộng đồng sẽ phải thay đổi để hướng tới thị trường nội địa.