150.000 khán giả và Ngày của mẹ

Paul McCartney đã tổ chức concert mà một nửa những nghệ sĩ ở tuổi ông chỉ có thể mơ đến.

Ông đã hát 40 bài trong concert diễn ra trong 3h ở thành phố Mexico. Đây là concert miễn phí, kỉ niệm ngày các bà mẹ do chính quyền thành phố Mexico tổ chức.

Trong buổi diễn, Paul đã gửi lời chúc mừng các bà mẹ ở Mexico và tất nhiên cũng gửi lời chúc đến vợ ông, bà Nancy Shevell.

Paul McCartney

Sự kiện này đã rất được mong đợi khi buổi diễn duy nhất của The Beatles ở Mexico từ năm 1965 đã bị chính quyền hủy bỏ vào phút cuối cùng.

Một sinh viên ở thành phố Mexico, Carlos Corderco đã nói với tờ Wall Street: “Người dân ở đây đến xem concert để thoát khỏi cuộc sống khó khăn mà họ đang trải qua mỗi ngày. Đó là lí do các nghệ sĩ và ca sĩ cảm thấy người hâm hộ Mexico rất cuồng nhiệt trong các buổi concert”.

Một nhạc sĩ 27 tuổi người Mexico Javo Hirashi nói “Hầu hết những người ở đây đều không có đủ tiền mua vé đến xem Paul. Thật tuyệt vời khi đó là một concert miễn phí”.

150.000 người đã đến concert của Paul

Paul McCartney đã rất hạnh phúc khi đem đến cho những khán giả trung thành của ông màn trình diễn đầy năng lượng. Ngôi sao của nhóm The Beatles sẽ bước sang tuổi 70 vào tháng 6 này./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên