Phát động chiến dịch “Tắt đèn bật ý tưởng 2016“
VOV.VN - Ngày 14/01/2016, họp báo phát động Chiến dịch Tắt đèn Bật ý tưởng 2016 đã diễn ra tại Boo Café, tòa nhà Hanoi Creative City số 1 Lương Yên.
Chiến dịch được tổ chức nhằm hưởng ứng Giờ Trái Đất - một sự kiện thường niên của WWF - Quỹ Quốc Tế Bảo Vệ Thiên Nhiên.
Chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng” là một sáng kiến được thực hiện từ năm 2010 với mục đích hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất đồng thời nâng cao nhận thức về Biến đổi Khí hậu và lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường tới các bạn trẻ khắp mọi miền đất nước. Trên chặng đường 6 năm qua với mô hình cuộc thi thiết kế “Tắt đèn Bật ý tưởng” đã truyền cảm hứng tới hàng trăm ngàn người, góp phần tích cực trong việc thay đổi nhận thức và hành vi của con người đối với môi trường.
3 đại sứ của chương trình: Vlogger Jvevermind , Hoa hậu Lan Khuê và thủ lĩnh trẻ Hoàng Đức Minh. |
Năm 2016 với mục tiêu kết nối các bạn trẻ trên cả nước thông qua chuỗi sự kiện nhằm truyền tải thông điệp về Giờ Trái đất - Bình chọn thành phố tôi yêu - Năng lượng bền vững, chiến dịch “Tắt đèn Bật ý tưởng 2016” sẽ là nơi kết nối kết nối các nhóm, câu lạc bộ, tổ chức thanh niên hành động vì môi trường cùng chung tay vì mục tiêu chung chống biến đổi khí hậu.
Đại diện đơn vị tổ chức chương trình trả lời phỏng vấn báo giới. |
Buổi họp báo phát động chiến dịch đã diễn ra vô cùng thành công với sự đồng hành của 3 đại sứ: Hoa hậu Lan Khuê, Vlogger Jvevermind và thủ lĩnh trẻ Hoàng Đức Minh. Bên cạnh đó, chương trình cũng hân hạnh đón nhận sự góp mặt của rất nhiều báo giới, nghệ sĩ nổi tiếng như Quỳnh Anh Shyn, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, ca sỹ Hà Okio,….
Thành viên 5s online cũng có mặt tại buổi họp báo phát động chương trình "Tắt đèn bật ý tưởng 2016". |
Bên lề chương trình, các đại sứ và người nổi tiếng đã tham dự một số hoạt động môi trường ý nghĩa như lắp ráp mô hình chai mặt trời, trang trí bóng đèn nhằm khuyến khích mọi người – đặc biệt là giới trẻ có những hành động thiết thực vì môi trường.
Tắt đèn Bật ý tưởng 2016 hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện quy mô tầm cỡ lớn nhất và thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng trong thời gian sắp tới. Hãy theo dõi và đồng hành cùng chiến dịch để tạo nên sự thay đổi trong nhận thức cũng như hành động của mọi người đối với các vấn đề về môi trường. /.