Pixar ra mắt phim hoạt hình về khủng long vào cuối năm 2015

VOV.VN - Bộ phim “Chú khủng long tốt bụng” của hãng Pixar dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 25/11 với định dạng 2D và 3D.

Nửa cuối năm 2015, xưởng phim hoạt hình Pixar của hãng Disney sẽ gửi tới khán giả hai bộ phim hoạt hình: “Inside Out – Những mảnh ghép cảm xúc” (khởi chiếu 21/8) và “The Good Dinosaur – Chú khủng long tốt bụng” (ra mắt 25/11). Để làm nóng không khí trước ngày khởi chiếu, mới đây, nhà sản xuất vừa tung ra trailer đầu tiên của bộ phim về những chú khủng long.

Nhân vật chính của phim là chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo.
Teaser trailer đem tới những hình ảnh hoạt hình đầu tiên về loài khủng long và thiên nhiên kỳ vĩ xa xưa. Trong đó, chú khủng long thiếu niên màu xanh lá có tên Arlo là nhân vật chính. Arlo thuộc loài Apatosaurus, không may bị cuốn trôi theo một dòng sông đang chảy xiết và lạc mất gia đình. Từ đây, cậu bắt đầu cuộc hành trình của riêng mình và may mắn tìm được người bạn đồng hành là cậu bé Spot. Làm bạn với loài người, cùng nhau chu du qua những nơi khắc nghiệt và bí ẩn, Arlo dần học được cách đối đầu với nỗi sợ của mình và phát hiện ra khả năng tiềm ẩn bấy lâu.

John Lasseter - Giám đốc sáng tạo của Pixar và Walt Disney Animation Studios đã chia sẻ: “Những bộ phim của chúng tôi thường bắt đầu bằng việc đặt ra câu hỏi “Nếu như?” (What if?). Nếu như những con quái vật sống trong tủ quần áo của bạn? Nếu như một chú chuột muốn trở thành đầu bếp giỏi nhất tại kinh đô ánh sáng Paris? Và tôi nghĩ rằng, bộ phim tiếp theo của chúng tôi đã đặt ra câu hỏi “Nếu như” lớn nhất: Nếu như mảnh thiên thạch đã khiến loài khủng long tuyệt chủng không đâm vào Trái Đất?”.

Đó cũng chính là cách mà “The Good Dinosaur – Chú khủng long tốt bụng”  bắt đầu câu chuyện.

Phim được đạo diễn bởi Peter Sohn – người đã từng chỉ đạo thực hiện phim hoạt hình ngắn “Partly Cloudy”, và được sản xuất bởi Denise Ream ("Cars 2"). Các diễn viên lồng tiếng cho bộ phim là Bill Hader (“Inside Out”), Neil Patrick Harris (“How I Met Your Mother”), John Lithgow (“Interstellar”), Frances McDormand (“Olive Kitteridge”), và Judy Greer (“Married”).

“The Good Dinosaur – Chú khủng long tốt bụng” dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/11, với định dạng 2D và 3D./.