MV “Nơi này có anh” của Sơn Tùng vẫn đang tăng view “chóng mặt“
VOV.VN - Sau gần 2 ngày phát hành, MV “Nơi này có anh” vẫn tiếp tục tăng view và xô đổ kỷ lục đã lập trước đó của MV “Lạc trôi”.
MV “Nơi này có anh” được Sơn Tùng và ekip chính thức tung ra vào đêm 13/2, rạng sáng ngày 14/2. MV mang chủ đề Valentine – ngày lễ Tình yêu với những cảnh quay lãng mạn ở Hàn Quốc ngay lập tức bùng nổ với hàng nghìn lượt like (yêu thích), share (chia sẻ) và hàng trăm nghìn lượt bình luận trên các trang mạng xã hội.
Hình ảnh trong MV "Nơi này có anh". |
Chỉ sau vài giờ phát hành, MV đã đạt được 5 triệu views (lượt xem) và chính thức xô đổ kỷ lục đã thiết lập trước đó của MV “Lạc trôi” (4 triệu views trong ngày đầu ra mắt). “Nơi này có anh” vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất trên thế giới trong 24 giờ, vượt qua nhiều tên tuổi nặng kí như "Shape Of You" của Ed Sheeran hay Shakira. Trang krowb.net thống kê "Nơi này có anh" đạt được hơn 8,6 triệu lượt xem trong 24 giờ qua.
Đến chiều 15/2, MV đã cán mốc hơn 11 triệu lượt xem trên trang mạng chia sẻ video trực tuyến Youtube và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. “Nơi này có anh” cũng trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam với hơn 200.000 lượt tìm kiếm.
“Nơi này có anh” vươn lên vị trí đầu bảng xếp hạng những MV được xem nhiều nhất trên thế giới trong 24 giờ |
Trên các diễn đàn, người hâm mộ của Sơn Tùng kêu gọi nhau ủng hộ cho MV này bằng cách chia sẻ và xem nhiệt tình. Nhiều cách thức “cày view” đã được người hâm mộ Sơn Tùng đưa ra như xem đi xem lại trên nhiều máy tính, nhiều thiết bị khác nhau, nhiều phần mềm khác nhau… Điều này cũng một phần đẩy lượng view của “Nơi này có anh” lên rất cao.
Một người dùng Facebook khoe dụng cụ "cày view". (Ảnh: LongSky/Facebook). |
Bên cạnh đó, MV cũng có những sức hút riêng. Ngoài phần âm nhạc được nhạc sĩ Khắc Hưng hòa âm phối khí, “Nơi này có anh” được xem là ca khúc đầu tiên mà Sơn Tùng viết về tình yêu màu hồng. Đây là món quà đặc biệt nam ca sĩ muốn dành tặng đến những người yêu mến mình nhân dịp Valentine. Ngoài ra, MV với những cảnh quay vô cùng lãng mạn và tình cảm cũng chinh phục được rất nhiều khán giả trẻ./.
“Đối đầu” với Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP chiến thắng áp đảo
Sơn Tùng M-TP cứ ra MV là gây “sốt”, chẳng riêng “Lạc trôi“?