100 doanh nghiệp nhận giải thưởng thương hiệu Việt bền vững
Giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu, có nhiều đóng góp trong việc xây dựng thương hiệu.
-
Vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"
- Hàng Việt nên coi thị trường Việt là đắc địa
- 80% người tiêu dùng ưu tiên chọn hàng Việt
Ngày 12/8, tại Hà Nội, Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam và Trung tâm nghiên cứu ứng dụng phát triển thương hiệu Việt tổ chức lễ trao “Giải thưởng 100 thương hiệu Việt bền vững năm 2012” với sự tham dự của trên 200 doanh nghiệp.
Tốp 10 trong số 100 thương hiệu được trao thưởng có những doanh nghiệp như Công ty Nhựa thiếu niên tiền phong, Dầu thực vật Cái Lân, Tổng công ty xây dựng công trình giao thông 1, Công ty cổ phần Pyme Pharco, Lavie, Cơ khí điện lực, Tổng công ty dịch vụ kỹ thuật dầu khí Việt Nam, Yến Sào Khánh Hòa...
Chương trình tuyển chọn thương hiệu do Ban tổ chức phát động trong khuôn khổ các doanh nghiệp thành viên Mạng thương hiệu Việt và các doanh nghiệp do UBND các tỉnh, thành phố đề cử, được tổ chức 3 năm một lần theo quy định của Thủ tướng Chính phủ./.