Chia sẻ khó khăn với đồng bào Tây Nguyên
VOV.VN - Nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc Tập đoàn Number 1 thực hiện nhiều hoạt động xã hội nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào Tây Nguyên.
Từ ngày 4 – 6/12/2015, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc Tập đoàn Number 1 đã đồng hành cùng chương trình Ngày hội “Kết nối trái tim tình nguyện 2015” đến với 10 xã khó khăn thuộc huyện Lâm Hà và Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.
Đây là chương trình do Văn phòng Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam khu vực phía Nam phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức. Tham gia Ngày hội có hơn 500 đoàn viên, thanh niên tại các trường đại học, cao đẳng và câu lạc bộ tình nguyện, công tác xã hội, các chi đoàn thuộc Trung ương Đoàn ở khu vực phía Nam.
Nhãn hàng Trà Xanh Không Độ chia sẻ khó khăn với đồng bào Tây Nguyên |
Ngày hội nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Quốc tế tình nguyện của Liên hiệp quốc (5/12/1985 - 5/12/2015), hưởng ứng sự kiện hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC 2015) và chiến dịch Tình nguyện mùa Đông 2015 do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động.
Huyện Lâm Hà và Đam Rông là hai huyện vùng xâu, vùng xa của tỉnh Lâm Đồng. Ở đây có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trình độ canh tác, sản xuất thấp kém do đó điều kiện đời sống vật chất cũng như tinh thần của bà con còn nhiều khó khăn.
Ngoài ra, còn có các hoạt động bán vé, đấu giá và quyên góp gần 130 triệu đồng để xây dựng nhà nhân ái, công trình thắp sáng đường quê cho các xã khó khăn tại huyện Đam Rông.
Chương trình đã trao quà tặng với tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh nghèo vượt khó… trên địa bàn hai huyện Lâm Hà, Đam Rông. |
Đồng hành cùng chương trình, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ cũng như Tập đoàn Number 1 mong muốn chia sẻ với những thân phận không may, hoàn cảnh khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa để giúp bà con vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. Qua đó góp phần động viên, khuyến khích những bạn trẻ, thanh niên yêu thích công tác xã hội tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Tập đoàn Number 1 luôn hướng đến cộng đồng và sẻ chia bằng những giải pháp thiết thực, góp phần thực hiện tốt việc an sinh xã hội. |
Trong những năm qua, Tập đoàn đã tích cực tham gia nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước như như tặng bò cho người dân trong chương trình Lục lạc vàng (triển khai từ 4 năm nay), tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa, chương trình “Nhịp cầu ước mơ” xây cầu dân sinh cho các xã nghèo ở vùng đồng Bằng Sông Cửu Long, Thắp sáng ước mơ, trao tặng máy lọc nước biển thành nước ngọt cho quân dân trên quần đảo Trường Sa, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam anh hùng…
Sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với những sản phẩm được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Trà Ô Long Linh Chi…/.