Phó Thủ tướng yêu cầu làm rõ nghi vấn GS Nguyễn Đức Tồn đạo văn

VOV.VN -Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu Bộ Giáo dục và Đào tạo làm rõ nghi vấn đạo văn của Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Đức Tồn.

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chỉ đạo làm rõ nghi vấn GS. TS Nguyễn Đức Tồn đạo văn mà báo chí đã phản ánh.  

Theo đó, Phó Thủ tướng chỉ đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo làm rõ nghi vấn đạo văn của GS.TS Nguyễn Đức Tồn, bảo đảm nghiêm minh, khách quan, báo cáo Thủ tướng Chính phủ./.

Mời quý độc giả theo dõi VOV.VN trên

Tin liên quan

Ứng viên Giám đốc truyền thông của Trump rút lui vì đạo văn
Ứng viên Giám đốc truyền thông của Trump rút lui vì đạo văn

VOV.VN - Bà Monica Crowley quyết định không tham gia chính quyền của ông Trump sau khi bị tố đạo văn trong luận án Tiến sĩ.

Ứng viên Giám đốc truyền thông của Trump rút lui vì đạo văn

Ứng viên Giám đốc truyền thông của Trump rút lui vì đạo văn

VOV.VN - Bà Monica Crowley quyết định không tham gia chính quyền của ông Trump sau khi bị tố đạo văn trong luận án Tiến sĩ.

Yêu cầu làm rõ nghi vấn GS Nguyễn Đức Tồn đạo văn
Yêu cầu làm rõ nghi vấn GS Nguyễn Đức Tồn đạo văn

VOV.VN -Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước gửi công văn tới đích danh GS Trần Ngọc Thêm yêu cầu làm rõ phản ánh về việc GS Nguyễn Đức Tồn đạo văn.

Yêu cầu làm rõ nghi vấn GS Nguyễn Đức Tồn đạo văn

Yêu cầu làm rõ nghi vấn GS Nguyễn Đức Tồn đạo văn

VOV.VN -Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước gửi công văn tới đích danh GS Trần Ngọc Thêm yêu cầu làm rõ phản ánh về việc GS Nguyễn Đức Tồn đạo văn.

Công bố công cụ phát hiện “đạo văn” trong các công trình nghiên cứu
Công bố công cụ phát hiện “đạo văn” trong các công trình nghiên cứu

VOV.VN -Research 1-2-3 đang trở thành công cụ hữu ích giúp các nhà khoa học giảm thiểu khả năng bị trùng lặp về mặt nội dung nghiên cứu...

Công bố công cụ phát hiện “đạo văn” trong các công trình nghiên cứu

Công bố công cụ phát hiện “đạo văn” trong các công trình nghiên cứu

VOV.VN -Research 1-2-3 đang trở thành công cụ hữu ích giúp các nhà khoa học giảm thiểu khả năng bị trùng lặp về mặt nội dung nghiên cứu...